Thể thao

Lộ lý do thật sự khiến ngôi sao Arsenal bị 'đuổi' khỏi World Cup 2022

Trung vệ Ben White của tuyển Anh không tiếp tục tham dự World Cup vì 'lý do gia đình'. Nhưng theo tiết lộ của truyền thông Anh, ngôi sao Arsenal bị loại khỏi đội hình vì cãi tay đôi với trợ lý HLV.

Theo báo chí Anh, Ben White đã rời đại bản doanh của Tam Sư ở Qatar để về nước sau khi xảy ra mâu thuẫn với trợ lý HLV Steve Holland. Thông tin này khác hẳn với tuyên bố của Liên đoàn bóng đá Anh rằng White rời World Cup 2022 vì chuyện gia đình.

Theo đó, Ben White đã tranh cãi gay gắt với Steve Holland trước toàn đội. Mối quan hệ của cả hai đã không tốt đẹp kể từ cuộc họp chuẩn bị cho trận đối đầu với Mỹ ở vòng bảng. Ngôi sao Arsenal được cho là không nắm các thông số của bản thân khi tập luyện, trong khi trợ lý Holland thất vọng vì White thiếu hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu của Mỹ.

Ngoài chuyện tranh cãi với trợ lý HLV, Ben White còn gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đồng đội bên ngoài sân cỏ. Anh cũng chưa thi đấu bất kỳ phút nào ở World Cup 2022.

Tờ Daily Star tin rằng HLV Southgate đã quyết định loại White khỏi đội hình tham dự World Cup dù biết rằng ngôi sao này đang có phong độ tốt trong màu áo Arsenal. Sự cố này cũng thu hẹp đáng kể khả năng lên tuyển của Ben White trong tương lai.

Mới đây, một cầu thủ của đội tuyển Anh là Sterling cũng tức tốc về nước vì vợ con anh bị một băng trộm có vũ trang khống chế ngay tại nhà và lấy đi số tài sản hơn 500.000 USD. Tuy nhiên, tiền đạo đang khoác áo Chelsea đã trở lại Qatar và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP