Cuộc sống

Lấy chồng đẹp trai, tài giỏi, thiên kim tiểu thư suýt mất cả nhà và con

Nghi ngờ chồng có nhân tình, Tiểu Quyên theo dõi và bật khóc khi phát hiện, chồng cô là người song tính, anh ngoại tình với rất nhiều đàn ông.

Theo thông tin của báo Pháp Luật Thượng Hải, vụ án này do luật sư Hồ Hiểu Bình - luật sư phụ trách tại Văn phòng Luật sư Thất Phương Thượng Hải xử lý.

Cô Tiểu Quyên là con gái duy nhất trong một gia đình kinh doanh trong lĩnh vực dệt may ở Chiết Giang. Với điều kiện kinh tế tốt, từ nhỏ Tiểu Quyên đã sống trong nhung lụa, không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc.

Có thể nói, Tiểu Quyên chính là một thiên kim tiểu thư chính hiệu. Đến tuổi lập gia đình, qua sự giới thiệu của bạn bè, cô gặp gỡ một chàng trai họ Trần. Trần đẹp trai, cao ráo, học rất giỏi, nói chuyện có duyên nên Tiểu Quyên rất nhanh đã rơi vào lưới tình.

Bố mẹ của Tiểu Quyên thấy Trần là một người có chí tiến thủ nên cũng vô cùng ưng ý. Dưới sự ủng hộ mạnh mẽ của hai bên gia đình, hai người chỉ quen biết chưa đến 2 tháng đã kết hôn, Tiểu Quyên sớm mang thai.

Ảnh minh họa.

Khi anh Trần đề cập đến ý định muốn sống ở Thượng Hải vì sắp tốt nghiệp cao học, thi lên tiến sĩ, bố mẹ Tiểu Quyên rất ủng hộ, cho rằng đó quả thực là hướng phát triển tốt. Ông bà quyết định mua một căn hộ cao cấp trị giá 15 triệu nhân dân tệ (khoảng hơn 50 tỷ đồng) tại trung tâm thành phố.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị ký hợp đồng lại phát sinh vấn đề mới, vì Tiểu Quyên không có hộ khẩu Thượng Hải, không có hồ sơ đóng bảo hiểm xã hội tại Thượng Hải nên không đủ điều kiện để đứng tên mua nhà. Không nghĩ ngợi gì, Tiểu Quyên và cha mẹ mình quyết định để Trần đứng tên, họ hào phóng chuyển tiền đặt cọc mua nhà cho Trần, cho thêm 1 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 3,4 tỷ đồng) tiền làm nội thất.

Để tạo điều kiện cho con gái sống hạnh phúc hơn, cha mẹ của Tiểu Quyên cũng thường xuyên chuyển tiền cho con rể để anh chăm sóc vợ chu đáo.

Nào ngờ, khi mới sinh con được 6 tháng, Tiểu Quyên đã ôm con chạy về nhà bố mẹ đẻ. Theo Tiểu Quyên, sau khi sinh con trai xong, cô thấy Trần trở nên lạnh lùng, chỉ quan tâm đến tình hình của con trai, không thèm đoái hoài vợ.

Nghi ngờ chồng có nhân tình, Tiểu Quyên theo dõi và bật khóc khi phát hiện, chồng cô là người song tính, anh ngoại tình với rất nhiều đàn ông. Không thể chịu nổi sự lừa dối này, Tiểu Quyên chất vấn chồng để làm rõ.

Qua cuộc đối thoại, Trần thừa nhận rằng do gia đình Tiểu Quyên rất giàu có và bố mẹ luôn thúc giục việc kết hôn và sinh con nên mới đồng ý kết hôn. Hiện tại sự thật không giấu được nữa, anh muốn cả hai sống tự do.

Khi bố mẹ Tiểu Quyên biết chuyện, họ liên lạc với Trần ngay lập tức nhưng không nhận được phản hồi. Đáng nói, Trần thậm chí còn đổi khóa căn hộ Thượng Hải, không cho Tiểu Quyên quay về nhà, từ chối cho cô gặp con trai. Cuối cùng, Tiểu Quyên không còn cách nào khác đành tìm đến sự giúp đỡ của pháp luật, muốn kiện Trần, đòi ly hôn sòng phẳng.

Tuy nhiên, Trần rất hiểu luật và cứng rắn, vì lý do con trai còn nhỏ, từ chối ly hôn, cũng phủ nhận mình là người song tính. Trong phiên tòa đầu tiên, tòa án cho rằng cả hai bên nên dành thêm thời gian để làm lành, do đó từ chối yêu cầu ly hôn của Tiểu Quyên.

Sau nửa năm, mới đây Tiểu Quyên cùng luật sư đã đệ đơn xin ly hôn lần thứ hai. Lần này Trần đồng ý ly hôn nhưng vẫn không thừa nhận lỗi của mình. Trần còn nói rằng, căn hộ ở Thượng Hải mặc dù được gia đình Tiểu Quyên tài trợ mua nhưng đăng ký dưới tên anh, lý do là vì bố mẹ Tiểu Quyên tự biết con gái mình không xứng với anh nên mới đưa ra phần hồi môn giá cao, anh không cần phải trả lại.

May mắn thay, trong lúc đuối lý, Tiểu Quyên tìm được một tờ giấy ghi chú, trong đó Trần tự thừa nhận rằng căn hộ thuộc sở hữu của Tiểu Quyên, ghi chú này còn có cả chữ ký của Trần. Cuối cùng, tòa án nhận định tờ ghi chú này thuộc thỏa thuận tài sản của vợ chồng trong hôn nhân, kết hợp với xem xét về đóng góp thực tế, do đó xác nhận căn hộ hạng sang ở Thượng Hải thuộc sở hữu của Tiểu Quyên.

Quyết định của tòa án cũng xác định quyền nuôi con thuộc về anh Trần nhưng Trần phải đảm bảo quyền thăm con của Tiểu Quyên.

Tác giả: Tư Tuyền

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP