Kinh tế

Hoành tráng chương trình roadshow Khu đô thị Hoàng Sơn

Chương trình roadshow hoành tráng được tổ chức 3 ngày liên tiếp tại Diễn Châu, Yên Thành, Đô Lương, TP Vinh đã thu hút đông đảo sự chú ý và mang dự án Khu đô thị Hoàng Sơn đến gần hơn với khách hàng.

Để quảng bá cho chính sách bán hàng hấp dẫn vừa được công bố của dự án Khu đô thị Hoàng Sơn, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Sơn cùng đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Bắc Trung Bộ đã tổ chức truyền thông trên nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó, chiến dịch roadshow quảng bá trên đường phố vừa được triển khai vô cùng hoành tráng và ấn tượng.

Quy tụ dàn xe sang Mercedes, SH cùng đoàn PG, PB chuyên nghiệp, đoàn roadshow diễu hành qua Diễn Châu, Yên Thành, Đô Lương, TP.Vinh, mang theo thông điệp về chính sách mới để lan tỏa tới đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Nổi bật trên nền xanh đặc trưng của dự án là các thông tin “Hỗ trợ vay tới 70% giá trị bất động sản”, “Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng”, “Sổ đỏ trao tay, sở hữu lâu dài”… len lỏi đến mọi tuyến phố trung tâm sầm uất.

Đoàn xe xuất phát từ Khu đô thị Hoàng Sơn

đến Diễn Châu, Yên Thành, Đô Lương và TP.Vinh

Chuỗi sự kiện diễn ra liên tiếp trong 3 ngày cuối tháng 10 với nhiều hoạt động nổi bật, sôi nổi như roadshow, phát tờ rơi, quảng bá và tư vấn khách hàng về dự án, không chỉ đưa hình ảnh dự án đến gần hơn với khách hàng mà còn góp phần mang màu sắc sôi động, rực rỡ cho Khu đô thị Hoàng Sơn – “Thành phố thu nhỏ” với 45 tiện ích phát triển và hiện đại.

Chiếc xe sang Mercedes dẫn đầu đoàn roadshow gây chú ý lớn

Với vị trí “kim cương” cùng nhiều lợi thế độc tôn, Khu đô thị Hoàng Sơn đang là dự án “hot” nhất thị trường bất động sản Nghệ An dịp cuối năm. Dự án không chỉ được khách hàng Nghệ An đánh giá cao mà còn đón nhận sự quan tâm rất lớn của khách hàng đến từ Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình và các tỉnh phía Bắc.

Những thông điệp độc tôn của dự án Khu đô thị Hoàng Sơn…

… được truyền tải bởi dàn PG, PB năng động và xinh đẹp

Đặc biệt, dự án đang là tâm điểm chú ý trong số các dự án tại Nghệ An hiện nay bởi chính sách sở hữu hấp dẫn, pháp lý đã hoàn thiện, được ví như “viên ngọc không tì vết” của thị trường bất động sản Diễn Châu.

Với việc xây dựng theo mô hình một điểm đến, mọi nhu cầu, nhà đầu tư có thể dễ dàng gia tăng lợi nhuận từ việc kinh doanh các ngành hàng như ẩm thực, dịch vụ giải trí,… .Trong tương lai khi đô thị Diễn Châu được mở rộng, việc mở rộng không gian và gia tăng mật độ dân số sẽ là tiền đề giúp Khu đô thị Hoàng Sơn tăng giá và trở thành “hàng hiếm” trên thị trường.

Hiệu ứng lan tỏa của roadshow hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho chặng đường bùng nổ sắp tới của dự án khu đô thị đẳng cấp và độc tôn đang trên đà phát triển bậc nhất huyện Diễn Châu nói riêng và Nghệ An nói chung trong thời điểm bất động sản sôi động cuối năm 2021.

Tác giả: Nguyễn Hồng

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP