Giải trí

Hoàng Thu Thảo tự tin giành vương miện Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017

Đại diện Việt Nam - Á hoàng Trang sức Hoàng Thu Thảo được đánh giá cao tại cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2017.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2017, Hoàng Thu Thảo đang rất cố gắng cho việc chuẩn bị hành trang trước khi lên đường.

Hiện tại, Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015 đã có sự cải thiện đáng kể về sắc vóc, độ “chín” về nhan sắc cũng như khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Chia sẻ về điều này, Hoàng Thu Thảo cho biết, cô ý thức được vẻ đẹp về ngoại hình là rất quan trọng nên đã theo đuổi lịch trình tập luyện nghiêm túc với chế độ ăn khoa học.

Với những nỗ lực thời gian qua, Hoàng Thu Thảo đã cải thiện được những khuyết điểm của ngoại hình để đạt được chỉ số lý tưởng với các số đo ba vòng 87-60-92.

Với sự tươi trẻ, nụ cười duyên dáng và thân hình đẹp, Hoàng Thu Thảo là thí sinh châu Á được đánh giá khá cao tại cuộc thi bên cạnh gương mặt chủ nhà Hàn Quốc.

Hoàng Thu Thảo chia sẻ, hiện tại cô có chút lo lắng vì đang phải chạy đua với thời gian để hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng về trang phục trước khi sang Hàn Quốc.

“Lần thứ ba mang chuông đi đánh xứ người, Thu Thảo hy vọng sẽ tạo được dấu ấn đẹp tại đấu trường sắc đẹp thế giới”, Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015 bộc bạch.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện với trang phục bikini nóng bỏng, Hoàng Thu Thảo khoe trọn vóc dáng gợi cảm, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man quyến rũ.

Cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu - Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến ngày 20-10 tại Seoul, Hàn Quốc.

Tác giả: Thiên Long (ảnh: Nhựt Nguyễn)

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP