Giải trí

Hồ Ngọc Hà: 'Trong nhà thì bị chửi, ra ngoài toàn được yêu quý'

Nữ ca sĩ chia sẻ tâm trạng sau khi được bầu chọn mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan.

Mới đây, một tạp chí nước ngoài đã thống kê danh sách các sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Milan Thu Đông 2017, trong đó có Hồ Ngọc Hà. Tại chuỗi sự kiện này, nữ ca sĩ Việt Nam diện nhiều bộ trang phục khác nhau, nhưng được đánh giá cao nhất là set đồ gồm jacket phối với áo sơ mi, khăn đội đầu màu hồng cùng quần ống rộng của thương hiệu Gucci mà cô đang làm Đại sứ.

2 5852 1488338212
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tin vui này và viết: "Làm như 'cũ mình mới Tây' thì phải. Giờ mới hiểu kiểu thương nhau lắm, cắn nhau đau. Mấy bạn cứ chê và hắt hủi mình, hiểu lầm mình không à. Trong nhà với nhau thường hay chửi nhau, rồi ra ngoài mình toàn được mọi người yêu quý. Nhìn tích cực mọi thứ thì mọi thứ sẽ tích cực với mình".

1 9310 1488338212
Bộ cánh giúp Hồ Ngọc Hà được chuyên trang whowhatwear đánh giá cao và đưa vào danh sách mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang Milan.

Sở dĩ Hồ Ngọc Hà có ý trách khán giả trong nước, vì trước đó cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí bị không ít người chê thậm tệ khi xuất hiện tại sự kiện mở màn Tuần lễ thời trang ở Italy. Trong sự kiện đó, Hồ Ngọc Hà được một nhà mốt danh tiếng chuẩn bị cho bộ trang phục có giá hàng trăm triệu đồng để diện. Có mặt cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã dùng những mỹ từ như "toả sáng", "đẹp như một siêu sao quốc tế" để nói về cô. Anh còn kể thêm, tài tử người Anh Tom Hiddleston đã dành nhiều lời khen ngợi về gu thời trang cũng như sự nổi bật của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau khi ê kíp của Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh này đến giới truyền thông Việt Nam, không ít khán giả lại có những nhận xét trái ngược. Họ cho rằng lần này Hồ Ngọc Hà mặc trang phục không đẹp, trông cô bị già và không có thần thái.

Khi đó, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Cô nói: "Đẹp - xấu, già - trẻ không còn là vấn đề quá quan trọng khi ra thế giới, vì mỗi người một mắt nhìn khác nhau. Điều quan trọng là lối ứng xử, hiểu biết, sự tự tin". Nữ ca sĩ khuyên mọi người hãy học cách chia sẻ thay vì phán xét, học cách xã giao lịch sự thay vì nói những câu khó nghe.

Tác giả bài viết: Diễm Trinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP