Thể thao

HLV Park quyết phục thù cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022

Trong chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sáng 22/7, HLV Park Hang-seo thể hiện quyết tâm giúp tuyển Việt Nam phục thù ở kỳ AFF Cup cuối năm nay.

“Tôi sẽ sớm trở lại Việt Nam. Năm ngoái, đội tuyển Việt Nam đã thất bại ở AFF Cup nên lần trở lại này tôi sẽ quyết tâm phục thù”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Trong buổi thăm Đại sứ quán Việt Nam, HLV Park được Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng biểu dương những đóng góp cho bóng đá Việt Nam suốt 4 năm qua. Ngài đại sứ khen ngợi HLV Park không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam tiến bộ hơn mà còn giúp truyền cảm hứng và nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu phục thù ở AFF Cup 2022, đứng lên sau thất bại ở AFF Cup 2020. Ảnh: Minh Chiến.

Trước khi chia tay, HLV Park bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Sau hôm nay, ông dự kiến lập tức trở lại Việt Nam ngày 23/7 để bắt tay vào công việc.

Việc tuyển Việt Nam bị loại từ bán kết AFF Cup 2020, trở thành cựu vô địch, là nỗi buồn của HLV Park Hang-seo. Sau thất bại trên đất Singapore, HLV Park cũng cho thấy quyết tâm làm mới đội tuyển cả về nhân sự lẫn lối chơi nhằm đòi lại vị thế số một Đông Nam Á từ người Thái.

AFF Cup 2022 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của đội tuyển Việt Nam, cũng là giải đấu lớn cuối cùng trước khi ông kết thúc hợp đồng hiện tại với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Tương lai của HLV Park là chủ đề được báo giới Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm đặc biệt, bản thân chiến lược gia này cũng đã dành thời gian trả lời truyền thông quê nhà trong thời gian nghỉ phép vừa qua.

Trong những buổi phỏng vấn, dự gameshow, HLV Park thường kể về những áp lực mà ông đối mặt trong thời gian cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Ông cho biết sẽ cùng người đại diện suy nghĩ kỹ về việc nên tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam trong những năm tới hay không.

3 tháng trước khi kết thúc hợp đồng, tức vào tháng 10, phía ông Park sẽ ngồi lại với lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để đàm phán.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP