Thể thao

HLV Park Hang Seo tổ chức giải giao hữu tại Việt Nam

Giải đấu giao hữu mang tên "Park Hang Seo International Junior Festival 2023" được tổ chức từ ngày 25/11 này.

HLV Park Hang-seo cân nhắc làm Giám đốc kỹ thuật CLB TPHCM.

HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Việt Nam để tất bật chuẩn bị cho giải giao hữu của học viện bóng đá mang tên mình ở Hà Nội. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ nhí cho những màn so tài sắp tới.

Giải đấu giao hữu mang tên "Park Hang Seo International Junior Festival 2023" được tổ chức từ ngày 25/11 này. Không chỉ là một giải đấu bóng đá nhí, mà đó còn là cơ hội vô cùng quý giá để có thể giao lưu văn hoá Việt Nam - Quốc tế.

Hai khách mời là những đội bóng của học viện bóng đá nổi tiếng tại Hàn Quốc là Namyangju FC cùng Ryu-Kwang Ha FC. Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo có 2 đại diện là đội Rồng Xanh và đội Hổ Đỏ.

Hiện, hai đội bóng khách mời xứ kim chi đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho giải giao hữu hấp dẫn theo lời mời từ HLV Park Hang Seo. Namyangju FC cùng Ryu-Kwang Ha FC hứa hẹn giúp giải đấu tăng thêm tính cạnh tranh.

Thời gian qua, rộ lên thông tin, HLV Park Hang-seo sẽ làm Giám đốc kỹ thuật CLB TPHCM. Trong khi đó, HLV Lee Young-jin sẽ là HLV trưởng cầm lái "Chiến hạm đỏ".

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, hai bên vẫn đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa đi tới thống nhất các điều khoản.

Sau khi nhận được thư trả lời của phía công ty đại diện cho ông Park, CLB TPHCM mới biết chính xác họ có thành công trong việc ký hợp đồng với bộ đôi HLV người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Lee Young Jin hay không.

Chỉ cách đây vài ngày, CLB TPHCM vừa chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Ban đầu, đội bóng thành phố dự định mời HLV Mano Polking (cựu HLV đội tuyển Thái Lan) về thay HLV Vũ Tiến Thành. Nhưng sau đó, đội này đổi ý, chuyển sang mời HLV Park Hang Seo và HLV Lee Young Jin.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP