Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ gặp áp lực tại Việt Nam

HLV Park Hang Seo tiết lộ đã chịu nhiều áp lực khi còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Seo có cơ hội dẫn dắt đội tuyển Thái Lan trong thời gian tới.

Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận mình đã chịu nhiều áp lực, thậm chí là tổn thương lớn trong thời gian còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đã là công việc của mình thì mình phải cố làm những gì tốt nhất và đúng trách nhiệm. Nếu có phán xét thì việc đó cũng là điều đương nhiên và HLV phải chịu trách nhiệm".

"Sau vòng loại World Cup, chúng tôi thua nhiều quá. Tôi thấy mọi người phê phán cũng nhiều. Đôi khi nó vượt quá sức chịu đựng của chúng tôi", thầy Park cho biết.

Thời gian qua, chiến lược gia Hàn Quốc vướng tin đồn đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan thay thế ông Polking.

Nếu nắm đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo sẽ có được lợi thế từng có với bóng đá Việt Nam, đấy là một lứa cầu thủ tài năng, cùng một giải vô địch quốc gia đầy tính chuyên nghiệp "chống lưng" cho mình.

Dẫu vậy, thông tin trên mới đây được xác định chỉ là những tin đồn thất thiệt bởi hiện tại bóng đá Thái Lan xác nhận sẽ ký hợp đồng với huấn luyện viên người Nhật Bản Masatada Ishii.

Ông Masatada Ishii, tân thuyền trưởng tuyển Thái Lan là HLV người Nhật thứ hai trong lịch sử 19 thầy ngoại dẫn dắt tuyển Thái Lan sau Akira Nishino.

Tác giả: Đại Nhẫn

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP