Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ “sốc” vụ suýt bị bắt cóc cùng vợ

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam vừa xuất hiện trên một chương trình giải trí của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) để kể về vụ việc ông và vợ suýt bị bắc cóc khi đi taxi ở Việt Nam.

Chiều ngày 26/2, HLV Park Hang Seo đã góp mặt trong chương trình giải trí của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) có tên “Master in the House”. Theo chia sẻ của rất nhiều tờ báo Hàn Quốc, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam kể một câu chuyện bí mật mà ông chưa hề tiết lộ từ trước đến nay.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trên chương trình giải trí của đài SBS.

Câu chuyện của HLV Park Hang Seo phần nào khiến những nhân vật khác trong “Master in the House” tỏ ra bất ngờ. Đó là việc nhà cầm quân người Hàn Quốc và vợ suýt bị bắc cóc khi di chuyển bằng taxi từ sân bay về nhà tại Hà Nội, trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam của ông Park.

HLV Park Hang Seo kể lại rằng: “Đó là chuyến taxi vào một ngày mưa. Vợ chồng tôi có chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm ở Campuchia vào dịp Quốc khánh 2/9. Sau kỳ nghỉ ấy, chúng tôi về đến sân bay thì đã 23h, nên không có taxi.

Khi tôi đang loay hoay thì có một anh bạn trẻ vẫy tay về phía mình. Tôi tưởng anh ta biết tôi nên tiến tới, hỏi anh ta có phải taxi không? Anh ta bảo đúng. Nhưng ngay từ khi tôi lên xe, mọi chuyện đã trở nên khá căng thẳng”.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam kể thêm, ông và vợ biết rất rõ đường về nhà, nhưng tài xế taxi lại bất ngờ rẽ vào một con đường đất, có núi ở phía bên phải. “Sau một lúc lâu đi trên con đường đất, tài xế đậu xe ở một bãi đất trống, dưới ánh đèn xanh lờ mờ có khoảng chục người.

Anh ta nhìn quay lại nhìn chúng tôi và đưa cho tôi một tập tài liệu rồi yêu cầu tôi ký. Nhận thấy sự bất thường, tôi không ký và cãi nhau với anh ta. Tôi mở cửa xe bước ra, những người đang uống trà nhìn tôi.

Họ khá vui khi nhìn thấy tôi và còn hô lên: Ôi Park Hang Seo, ông Park kìa! Một người trông như là đại ca tiến đến mắng tài xế đã đưa vợ chồng tôi đến đây. Cuối cùng, hắn quay sang và bảo vợ chồng tôi đi ngay đi”, HLV Park Hang Seo kể lại trên SBS.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết câu chuyện kể trên ám ảnh ông mỗi lần đi từ nhà ra sân bay và ngược lại. Bên cạnh tiết lộ gây “sốc” ấy, HLV Park Hang Seo còn nói lý do ông chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó vì: “Tôi phải ra đi, để các cầu thủ thay đổi. Các cầu thủ cần động lực mới cho chặng đường sắp tới”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang ở quê nhà Hàn Quốc. Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam dự định sẽ đến cổ vũ cậu học trò cũ Nguyễn Văn Toàn trong màu áo Seoul E-Land ở trận ra quân K-League 2 mùa giải 2023 trước CLB Cheongju vào ngày 1/3 tới đây.

Tác giả: Đăng Khoa

Nguồn tin: tcdulichtphcm.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP