Trong tỉnh

Hàng nghìn người chen chân tham gia lễ hội âm nhạc đường phố Cửa Lò

Chương trình âm nhạc đường phố tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An đã quy tụ được nhiều nghệ nhân, nghệ sĩ, các nhóm nhảy, ca múa nhạc trong toàn tỉnh về tham gia biểu diễn.

Tối 9/4, Tx. Cửa Lò, tỉnh Nghệ An chính thức khai mạc lễ hội âm nhạc, ẩm thực đường phố. Đây là một trong những hoạt động điểm nhấn của năm du lịch Cửa Lò 2022.

Khu vực tổ chức chương trình nằm trên trục đường Nguyễn Sinh Cung, từ điểm giao với đường Mai Thúc Loan đến điểm giao với đường Bình Minh (dài khoảng 200m, đối diện Quảng Trường Bình Minh). Trong thời gian tổ chức, đoạn đường này trở thành phố đi bộ.

Chương trình âm nhạc đường phố đã quy tụ được nhiều nghệ nhân, nghệ sĩ, các nhóm nhảy, ca múa nhạc trong toàn tỉnh về tham gia biểu diễn.

Các tiết mục nhảy hết sức trẻ trung, sôi động do các bạn học sinh, sinh viên trình diễn đã thu hút đông đảo khán giả là những du khách trong độ tuổi thanh, thiếu niên.

Các bạn trẻ tham gia lễ hội cũng được thể hiện đam mê ca hát.

Trên khu vực tổ chức chương trình, ban tổ chức đã sắp xếp khá nhiều sân khấu ngoài trời dành riêng cho các thể loại âm nhạc như pop, rock, đồng quê, hip hop…

Bên cạnh các sân khấu âm nhạc đường phố, thị xã Cửa Lò còn tổ chức không gian trò chơi văn hóa dân gian truyền thống như nhảy sạp… để du khách vui chơi.

Trong đêm đầu tiên, chương trình âm nhạc đường phố phong phú, hấp dẫn đã thu hút đông đảo du khách tham gia. Dự kiến, chương trình này diễn ra vào ngày thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.

Ông Hoàng Văn Phúc, Phó Chủ tịch Tx. Cửa Lò cho biết: “Nét mới năm nay của thị xã không chỉ tổ chức lễ khai trương du lịch sớm hơn các năm trước mà sau đó là chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi kéo dài đến ngày 2/5. Điều này sẽ giúp du khách có những cảm nhận, những trải nghiệm tuyệt với khi về phố biển xinh đẹp trong năm du lịch Cửa Lò 2022”.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP