Cuộc sống

Gái ngoan cũng cần học cách "hư hỏng" để níu giữ chồng

Thường thì "con ong đã tỏ đường đi lối về" sẽ kém mặn nồng chốn cũ. Hôn nhân cũng vậy, không ai dám chắc mãi quản được chồng, dù bạn có hiền ngoan, đảm.

Gái ngoan cũng cần học cách "hư hỏng" để níu giữ chồng

Không ít câu chuyện đánh ghen, ly hôn được chia sẻ lan tràn trên mạng xã hội, báo chí mà kẻ bị đánh ghen thường là những cô nàng trẻ đẹp, sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng khiến bao ông chồng xa ngã. Những bà vợ chân yếu, tay mềm, dù có bù lu, bù loa, có thuê hội nhóm đánh ghen thì suy cho cùng cũng chỉ "hổ" mình mà chẳng giữ nổi chồng. Vậy tại sao không học lấy cái "hư hỏng" của kẻ cướp chồng để giúp cải thiện mảnh vỡ hôn nhân. Nói thôi thì nghĩ khó, nhưng nếu thử thì chắc chắn bà vợ nào cũng sẽ làm được.

Hãy thật cá tính

Một cô vợ có cá tính giống như một cuốn sách đầy thú vị khiến các đức ông chồng không ngừng tò mò muốn khám phá. Và thường cá tính song hành với một độ bướng bỉnh nhất định làm cho phụ nữ thành người khó nắm bắt, khơi dậy khát khao chinh phục của đấng mày râu.

Cá tính và nóng bỏng sẽ khiến chồng bạn khó thể "rời mắt" khỏi bạn (Ảnh minh họa)

Cái gì càng khó chinh phục, nắm bắt lại càng nhiều đam mê, và chính điều này là chất xúc tác để các bà vợ khiến chồng mê mẩn và luôn sợ bị kẻ khác “nhòm ngó”.

Biết quyến rũ chồng

Làm thế nào để luôn tạo cho chồng cảm giác tươi mới, muốn chinh phục nhưng vẫn không quá là lả lơi, hư hỏng trong mắt bạn đời? Quyến rũ chồng là cả một nghệ thuật mà không phải bà vợ nào cũng có thể làm tốt.

Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng một vài lời ngọt ngào, một nụ hôn bất ngờ siết chặt vào môi hay một cái ôm ấm áp từ đằng sau,.. những hành động “bất thình lình” này đủ để các ông chồng “rạo rực” như thời yêu đương cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Lựa chọn những trang phục sexy khi bên nhau

Thật sai lầm nếu bạn nghĩ có chồng thì ăn mặc xuề xòa cũng xong. Vâng, nếu vậy thì coi như hôn nhân của bạn cũng xong luôn, vì chồng bạn sẽ sớm chán hình ảnh bà vợ bôi nhếch, bị "ong bướm" ngoài đời hấp dẫn. Chỉ có cách lựa chọn những trang phục đủ gợi cảm để khoe với chàng chốn riêng tư sẽ giúp bạn giữ được ham muốn, đam mê của chồng như thủa ban đầu.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP