Thể thao

FLC Thanh Hóa sắp có HLV trưởng từng dự World Cup 2010

Sau những cuộc đàm phán kéo dài từ đầu tháng 9 đến nay, FLC Thanh Hóa đã đạt được thỏa thuận với nhà cầm quân đến từ châu Âu và đến cuối tháng này họ sẽ đi đến ký kết hợp đồng.


Một trong những bước đi đầu tiên của FLC Thanh Hóa trong quá trình tái thiết, tăng cường sức mạnh để chuẩn bị cho mùa giải 2017 đó là phải có HLV trưởng mới sở hữu kinh nghiệm và đẳng cấp.

Lâu nay, đội bóng xứ Thanh chỉ trung thành với HLV nội và đã có nhiều nhà cầm quân nổi tiếng như Mai Đức Chung, Vũ Trường Giang, Lê Thụy Hải về đây dẫn dắt, nhưng chưa từng một lần đội bóng này bước lên ngôi vị số một tại V.League.

Thế nên, vừa qua, khi ông Lê Thụy Hải không còn ở xứ Thanh, lãnh đạo đội bóng này đã có kế hoạch mời HLV ngoại có hồ sơ ấn tượng để dẫn dắt đội. Đến thời điểm này, họ đã thương thảo thành công với một HLV người Đông Âu, từng làm HLV trưởng tại VCK World Cup 2010.

Do điều khoản hợp đồng không được tiết lộ danh tiếng cho đến khi ký kết nên phía đội bóng xứ Thanh vẫn giữ bí mật về danh tính vị HLV này. Theo kế hoạch, ngày 20/10 tới đây, nhà cầm quân này sẽ có mặt tại Thanh Hóa để ký kết hợp đồng.

Nhà cầm quân này sẽ không chỉ có nhiệm vụ dẫn dắt đội 1 FLC Thanh Hóa mà còn lên kế hoạch, tham mưu chương trình hoạt động của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ FLC Thanh Hóa nhằm sớm đưa nơi đây lấy lại vị thế về đào tào trẻ.

Tác giả bài viết: NGỌC ANH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP