Cộng đồng mạng

Danh tính bất ngờ hai chàng trai 6 múi bán cúc mâm xôi gây chú ý cả một góc phố

Thực chất, 2 chàng trai 6 múi, thân hình vạm vỡ không phải là chủ sạp hoa cúc mâm xôi mà chỉ là ra giúp bạn "xuống hoa" và chụp ảnh làm kỷ niệm.

Mấy ngày qua, hình ảnh 2 chàng trai lực lưỡng ngồi bán cúc mâm xôi ở ven đường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Xuất hiện trong ảnh là hai thanh niên cởi trần khoe body cơ bắp 6 múi đang sắp xếp lại những chậu cúc mâm xôi vàng rực một góc đường để bán vào dịp tết. Tấm biển niêm yết đặt bên cạnh có ghi: "Tết thì phải có cúc mâm xôi. 300k/cặp".

Hình ảnh anh Hùng và anh Trung Phạm bên những chậu cúc mâm xôi gây sốt những ngày qua

Loạt hình ảnh sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã hút hàng triệu lượt yêu thích và bình luận. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thể hình cơ bắp, vạm vỡ của 2 anh chàng cũng như hy vọng xin địa chỉ nơi bán để mua hoa. Có người còn hài hước nói rằng họ xin địa chỉ mua hoa là phụ, còn để gặp 2 anh chàng này là chính.

Được biết, "hai anh chàng sáu múi" trong những bức ảnh gây chú ý trên có tên là Trần Phi Hùng (32 tuổi, VĐV Thể hình kiêm HLV Gym) và anh Trung Phạm (25 tuổi). Bộ ảnh của cả hai được chụp ở Long Thành (Đồng Nai).

Chia sẻ trên báo Thanh niên, anh Hùng cho biết hôm đó anh cùng học trò của mình là anh Trung Phạm tập thể hình tại một phòng tập gần trường THCS Nguyễn Đức Ứng. Tình cờ bạn của anh Hùng cũng bán hoa ở gần khu vực này nên 2 thầy trò đã ra để phụ "xuống hoa", rồi chụp ảnh làm kỷ niệm.

Anh Hùng cho hay mọi khoảnh khắc đều được ghi lại một cách rất tự nhiên và không có sự sắp đặt từ trước. Hai người cũng rất bất ngờ và vui khi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP