Xã hội

Đang chơi ở bậc thềm, bé trai 4 tuổi bị kẻ lạ 'dòm ngó' đồ trên tay và bài học cảnh báo đến phụ huynh

Vụ việc cũng là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh không nên đeo trang sức có giá trị lớn cho con nhỏ, tránh kẻ gian dòm ngó.

Ngày 18/12, thông tin với PLO, Công an phường Tân Thới Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận tin trình báo của người dân về vụ việc bé trai 4 tuổi bị một thanh niên lạ mặt lột lấy vàng trên tay.

Người trình báo - chị VNT (34 tuổi, ngụ quận Tân Phú) cho biết vụ việc xảy ra vào trưa 18/12 và nạn nhân là con trai mình. Qua kiểm tra camera an ninh, thời điểm đó, bé trai 4 tuổi đang chơi đùa trên bậc thềm, trước cửa một ngôi nhà thì có một nam thanh niên đi xe máy đi tới tiếp cận.

Nam thanh niên tiếp cận bé trai đang chơi đùa trên thềm nhà (Ảnh: Cắt từ clip - PLO)

Người này mặc áo khoác một hãng xe ôm công nghệ, chạy xe máy nhìn trước ngó sau rồi gọi, kéo con chị T. lại gần rồi lột lấy vàng trên tay bé. Sau khi bị lấy mất vàng, cậu bé 4 tuổi hoàng sợ chạy về nhà báo với mẹ rằng có người lấy mất vàng. Khi gia đình chạy ra thì người này đã tẩu thoát.

Thanh niên lột lấy vàng trên tay cậu bé 4 tuổi. (Ảnh: Cắt từ clip - PLO)

Nói về vụ việc xảy ra với con mình, chị T. bàng hoàng: "Tôi rất sợ và lo cho con, may mắn là kẻ này không làm gì bé. Tôi sẽ không cho con đeo vàng nữa".

Được biết, chiếc lắc vàng gia đình đeo cho bé có giá khoảng 1,5 triệu đồng. Sự việc đang được cơ quan Công an phường Tân Thới Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) tiếp nhận, giải quyết.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP