Cuộc sống

Cưới nhau 5 năm, chồng bàng hoàng phát hiện bị vợ cắm "4 cái sừng" và cái kết xứng đáng

Vô tình xem điện thoại của vợ, người chồng mới biết mình đã bị cắm "4 cái sừng" từ nhiều năm qua.

Mới đây, Tòa án nhân dân thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đã xét xử một vụ kiện cáo ly hôn hết sức kịch tính. Một người chồng đã phát hiện ra vợ mình ngoại tình cùng lúc với 4 người đàn ông khác nhau, quá tức giận nên đã đệ đơn kiện lên tòa án để đòi bồi thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Lục đã kết hôn với cô Vương vào năm 2018 và có với nhau 2 đứa con. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng về cơ bản là bình thường như bao gia đình khác, ngoài những phút giây hạnh phúc thì cũng không tránh khỏi một vài lần cãi vã. Tuy vậy, anh Lục chưa bao giờ nghi ngờ sự chung thủy của cô Vương vì không phát hiện ra cô ấy có bất cứ điều gì bất thường.

Cho đến một hôm, anh Lục vô tình cầm điện thoại của vợ lên xem trong lúc cô ấy đang đi tắm. Khi đó, anh Lục mới sốc nặng khi phát hiện vợ mình thường xuyên nhắn tin với những người đàn ông khác nhau. Nội dung của những cuộc trò chuyện đó hết sức nhạy cảm và riêng tư, không chỉ là những tin nhắn tán tỉnh lẫn nhau mà còn đề cập đến chuyện tình dục.

Ảnh minh họa

Anh Lục cho biết cô Vương bắt đầu nhắn tin qua lại với một người đàn ông họ Hồ kể từ tháng 7/2020, tức là chỉ 2 năm sau khi họ kết hôn. Thậm chí, sau khi "ân ái" với chồng xong, cô Vương còn nhắn tin với tình nhân rằng: "Em cảm thấy như mình vừa bị cưỡng hiếp", sau đó còn so sánh "kỹ năng giường chiếu" của chồng với tình nhân hết sức thô tục.

Anh Lục tiếp tục kiểm tra tin nhắn và phát hiện ra vợ mình còn quan hệ bất chính với một người đàn ông họ Lý và một người đàn ông họ Hồng từ tháng 8/2021 đến tháng 3/2022. Những tin nhắn đã chỉ ra cô Vương có quan hệ tình dục với 2 người đàn ông này.

Bên cạnh đó, anh Lục còn cho rằng cô Vương đã "cắm sừng" mình lần thứ tư khi ngoại tình với người đàn ông họ Dương từ tháng 3 đến tháng 6/2022. Hai người họ có ảnh chung ôm hôn lẫn nhau, thậm chí còn gọi nhau là vợ chồng.

Quá phẫn nộ khi phát hiện ra bộ mặt dối trá và trăng hoa của vợ, anh Lục đã quyết tâm đệ đơn ly hôn, đồng thời khởi kiện 4 tình nhân của vợ ra tòa, đòi bồi thường tổng cộng 5 triệu nhân dân tệ (hơn 16 tỷ đồng) vì bị xâm phạm nghiêm trọng quyền vợ/chồng.

Tại phiên tòa xét xử, tình nhân số một là anh Hồ thừa nhận rằng đã duy trì mối quan hệ yêu đương với cô Vương trong vòng 2 tháng, tuy nhiên sau khi biết cô ấy là người phụ nữ đã có gia đình, anh ta quyết định chia tay ngay lập tức và 2 người trở về mối quan hệ bạn bè, giờ đây chỉ coi nhau như anh em.

Tình nhân số ba là anh Hồng thì phủ nhận hoàn toàn chuyện từng phát sinh quan hệ tình dục với cô Vương, tuy nhiên lại không có bằng chứng để chứng minh chuyện đó. Anh Lý không cố bào chữa gì cho mình, còn anh Dương không xuất hiện tại phiên tòa.

Cuối cùng, thẩm phán của Tòa án thành phố Cao Hùng đã kết luận rằng cả 4 người đàn ông này đều từng ngoại tình với cô Vương, gây nên sự đau khổ lớn cho anh Lục. Do đó, cả 4 người này đều phải có trách nhiệm bồi thường những khoản tiền khác nhau cho anh Lục. Tổng cộng, anh Lục sẽ nhận được khoản bồi thường là 510.000 nhân dân tệ (gần 1,7 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP