Cuộc sống

Cười ngất với 10 pha tai nạn t.ì.n.h d.ụ.c "thốn tận rốn" nghe vừa thương vừa tội

Sập giường, bỏng vùng kín vì... dùng kem đánh răng làm chất bôi trơn là 2 trong số 10 tai nạn khiến các cặp đôi "tái mặt" không bao giờ muốn nhớ lại.

Năm ngoái, chàng thanh niên Julio Macias Gonzalez sống ở Mexico City (Mỹ) đã lên cơn đột quỵ sau khi nhận một vết cắn tình yêu của bạn gái. Mặc dù nhân viên cấp cứu đã nhanh chóng tới hiện trường để xử lý nhưng chàng trai 17 tuổi vẫn không qua khỏi.

Đây không phải là lần đầu tiên một vết cắn yêu lại gây ra sự cố đáng tiếc như vậy. Năm 2011, một phụ nữ 44 tuổi ở New Zealand đã mất khả năng cử động tay trái sau 1 cơn đột quỵ. Nguyên nhân được tìm ra là do vết cắn yêu trên cổ cô.

Năm 2008, BBC đưa tin một cô gái tầm ở độ tuổi 20 đến từ Quảng Đông (Trung Quốc) nhập viện vì bị điếc đột ngột. Khi đó, cô kể lại rằng cô và bạn trai đã có một nụ hôn chia tay nồng nhiệt vào ngày hôm trước.

"Nụ hôn mạnh có thể gây mất cân bằng áp suất không khí giữa hai tai trong, từ đó gây tổn thương màng nhĩ", tờ Shanghai Daily lý giải. May mắn, thính giác của cô gái đã trở lại bình thường sau 2 tháng.

Một người đàn ông không may mắn đến từ Southampton (Anh) đã phải đến bệnh viện kiểm tra sau khi nhận thấy thị lực mắt trái giảm hẳn. Sau khi kiểm tra mắt, các bác sĩ phát hiện có hiện tượng xuất huyết trong mắt của bệnh nhân.

Các bác sĩ cho biết trong lúc sex, người đàn ông đã nín thở và căng cơ bụng theo phương pháp valsalva để trì hoãn thời gian "lên đỉnh". Sự tích tụ áp lực khi đạt cực khoái đã gây ra tình trạng trên.

Một cặp đôi đã "ân ái" trong khi tắm biển ở Italy. Nhưng trớ trêu là "cậu nhỏ" của người đàn ông không thể rút lui một cách êm thấm do sự hút giữ của vùng kín người phụ nữ, tờ The Local đưa tin.

Một bác sĩ đã được mời đến bãi biển Porto San Giorgio để giải cứu cặp đôi "gặp nạn". Nhưng tình cảnh của họ rất nghiêm trọng, cả hai sau đó đã được chuyển tới phòng cấp cứu của một bệnh viện gần đó.

Tờ Daily Mail đưa tin, bác sĩ phẫu thuật chuyên về tay Andrew Fleming (Anh) đã từng điều trị cho một thanh niên 27 tuổi do bị gãy ngón tay giữa. Anh bị chấn thương "sau một đêm uống rượu với một người phụ nữ rất xinh đẹp và gợi cảm".

"Trong khi cố gắng cởi đồ lót của bạn tình, bệnh nhân đã bị kẹt ngón tay giữa vào dây áo và không gỡ ra được", bác sĩ Fleming cho biết. Sau 6 tuần điều trị, anh chàng đã hồi phục.

Nupur – một người vợ vừa mới kết hôn họ đã trải qua một tuần trăng mật… đáng nhớ. Để chuẩn bị cho đêm mặn nồng đó, cặp đôi này đã trang hoàng cho phòng ngủ của mình thật ấn tượng.

Nhằm tăng phần thú vị, họ bắt đầu “khởi động” trên chiếc ghế sofa, sau đó, chồng của Nupur bế bổng cô lên, lao vào giường với một tốc độ “vũ bão” và “ném” cô xuống giường.

Cảnh tượng đó trong phim mới mạnh mẽ và thú vị làm sao. Nhưng thực tế, chiếc giường đã ngay lập tức bị gãy chân khi trọng lực quá lớn. Cả hai rơi xuống đất, giường nứt và những gì họ có thể làm là cùng nhau cười đùa.

Cô Clara, 36 tuổi cho hay: "Hôm đó anh đến nhà tôi với một túi bánh kẹo và cả những sợi dây thừng. Chúng tôi làm chuyện đó, anh trói tay tôi lại… như trong các bộ phim"

"Anh đã buộc tay tôi quá chặt, không tháo ra được. Nhà tôi không có kéo, anh dùng dao thì sẽ cứa vào cổ tay tôi… Không còn cách nào khác, anh đành phải sang hàng xóm nhờ người ta cứu giúp. Cả hai đã hì hụi để tháo tay ra cho tôi."

Cô Priscilla, 40 tuổi kể: "Tôi đã mặc một chiếc áo chèn ép vòng ngực thật nhiều để thấy mình hấp dẫn hơn. Tôi mặc nó và đi gặp người đàn ông mà tôi thầm thích để gây sự chú ý. Cuối cùng, anh ấy cũng đã cùng tôi trở về căn hộ của tôi.

Chúng tôi bắt đầu lao vào nhau. Nhưng khốn nỗi, chúng tôi vật lộn không thể cởi được chiếc áo. Tôi đau đớn đến phát khóc. Cuối cùng, anh ấy phải dùng một chiếc kéo cắt tan cái áo. Bao nhiêu cảm xúc lãng mạn đều lãng xẹt hết cả chỉ vì chiếc áo chật"

Khi đi du lịch cùng nhau chị Debra, 43 tuổi cùng người yêu đã có 1 đêm "tuyệt vời" khi cố tình thử nghiệm những cảm giác mới mẻ.

"Anh ấy đề nghị rằng, anh sẽ vào nhà tắm, bởi bỏ áo quần, sau đó, tôi sẽ từ từ kéo anh ra… Nhưng khi thời điểm đến, tôi kéo anh trở lại giường, thì anh “xả nước” luôn lên giường, lên người tôi bởi vì anh say quá, nghĩ đó là… nhà vệ sinh."

Câu chuyện này nghe khó tin nhưng có thật. Một cặp đôi trong cơn “hối thúc” đầy ham muốn đã vội vã lao vào nhà tắm và tìm một thứ gì đó để khiến “cuộc yêu” ướt át hơn. Và sau khi tìm tòi, cặp đôi này đã dùng tạm… kem đánh răng để làm chất bôi trơn.

Oái oăm là ở chỗ, loại kem đánh răng bạc hà này đã khiến họ khốn khổ vì nó gây bỏng rát vùng kín khi quan hệ. Họ phải tới bệnh viện để điều trị trong trạng thái vô cùng xấu hổ.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP