Du lịch

Cô gái chuyên chụp khỏa thân ở các điểm nổi tiếng bị bắt

"Khi tôi đang mặc đồ, 4 cảnh sát vây quanh chúng tôi và yêu cầu xuất trình hộ chiếu", người mẫu chuyên chụp ảnh nhạy cảm Marisa Papen cho biết.

Nữ người mẫu Bỉ Marisa Papen và nhiếp ảnh gia Australia Jesse Walker bị cảnh sát bắt vì liên quan tới bộ ảnh khỏa thân chụp tại Vatican, Sun đưa tin ngày 17/12. Trong những bức ảnh đó, Marisa không mảnh vải che thân, ôm thánh giá gỗ dọc con phố, trước nhà thờ thánh Peter ở Vatican. Một bức ảnh khác, người mẫu 26 tuổi khỏa thân ngồi trên sách kinh thánh, trước mặt cô là hồ nước ở quảng trường nhà thờ thánh Perter.

chuẩn bị tinh thần cho việc bị bắt khi chụp ảnh nhạy cảm tại các địa điểm linh thiêng. Ảnh: Sun.

Một trong số những bức ảnh gây tranh cãi của Marisa tại Vatican. Người mẫu trẻ cho biết đã chuẩn bị tinh thần cho việc bị bắt khi chụp ảnh nhạy cảm tại các địa điểm linh thiêng. Ảnh: Sun.

Theo lời kể của Marisa, cô đang mặc lại quần áo sau khi kết thúc buổi chụp thì hai xe cảnh sát bất ngờ ập đến. Bốn cảnh sát tiến lại gần, vung dùi cui chỉ về phía cô và yêu cầu xuất trình hộ chiếu.

Hai du khách nước ngoài bị giải về đồn. Tại đây, họ bị thẩm vấn và giam 10 tiếng trong một căn phòng chật chội. Khi đó, Marisa và Jesse nhìn nhau rồi phá lên cười vì đây là điều mà họ đã lường trước. Hai người cũng bị cảnh sát dẫn về căn hộ thuê qua Airbnb để tịch thu các vật dụng dùng cho buổi chụp ảnh khỏa thân diễn ra vào ngày 10/12. Cảnh sát lấy dấu vân tay, chụp ảnh hai du khách rồi phóng thích.

Marisa từng đến Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ... để chụp ảnh. Phần lớn bức ảnh của cô đều gây tranh cãi. Ảnh: Aussiecelebs.

Đây không phải là lần đầu tiên Marisa Papen gặp rắc rối với chính quyền vì chụp ảnh nhạy cảm tại những địa điểm nổi tiếng, thánh địa linh thiêng. Tháng 4/2017 cô cũng chụp một bộ ảnh tương tự tại khu phức hợp đền Karnak, gần thành phố Luxor, Ai Cập. Lần đó, nữ người mẫu bị cảnh sát nước này bắt giam.

Tháng 6, Marisa tiếp tục du lịch tới Jerusalem và chụp khỏa thân trên sân thượng một ngôi nhà của người dân địa phương. Địa điểm cô chụp ảnh rất gần Bức tường Than khóc nổi tiếng, nơi được coi là thánh địa của hàng triệu tín đồ tôn giáo.

Trò chuyện với độc giả trên trang cá nhân, Marisa cho biết cô muốn đi tới 50 quốc gia trên thế giới để chụp những bộ ảnh thế này. Cô khẳng định, đó không phải là những bức ảnh đơn thuần khoe da thịt, mà nó thể hiện khao khát tự do của phụ nữ.

Ý tưởng này của Marisa nhận được nhiều sự đồng tình, nhưng cũng vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ tại nhiều quốc gia nơi cô đến chụp ảnh. Nhiều người cho rằng, nữ người mẫu không nên chụp những bức ảnh nhạy cảm tại nơi linh thiêng, liên quan đến tôn giáo và đức tin của người dân. Bởi thể hiện khát vọng tự do không nhất thiết là phải cởi sạch đồ. "Bạn có nhiều cách khác để thực hiện", một độc giả bình luận.

Marisa Papen là một người mẫu trẻ được nhiều người biết đến trên mạng xã hội với gần 400.000 người theo dõi trên Instagram. Trên blog cá nhân, cô tự giới thiệu về mình là một người tự do và hoang dã. Marisa muốn được sống với đúng bản năng của mình và luôn tin rằng bất kỳ ai cũng có thể tạo nên được sự khác biệt nếu họ muốn.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP