Cuộc sống

Chồng nghe điện thoại, vợ thấy có giọng trẻ con gọi là "bố", phát hiện sự thật động trời

Trong lúc chồng nghe điện thoại, người vợ đã vô tình nghe thấy loáng thoáng thấy có người gọi ông ấy là "bố", sự thật khiến người vợ vô cùng sốc.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình phát hiện ra chuyện ngoại tình của chồng mình chỉ nhờ một cuộc điện thoại. Quá phẫn nộ, bà đã yêu cầu ly hôn, đồng thời kiện "tiểu tam" ra tòa để đòi bồi thường cho những tổn thương mà mình phải chịu đựng.

Truyền thông địa phương đưa tin, ông Lâm và vợ kết hôn vào năm 1993, đến nay đã 30 năm. Cả 2 có với nhau 2 người con, cuộc sống hôn nhân suốt 3 thập kỷ đa phần là bình yên, ổn định, 2 vợ chồng không có xích mích gì với nhau.

Đến tháng 11/2021, ông Lâm đang đứng trong gara ô tô thì nhận được một cuộc gọi. Nhìn trước ngó sau thấy chỉ có một mình, ông Lâm mới nhấc điện thoại lên nghe. Nào ngờ ngay sau đó, vợ của ông bước vào nhưng có lẽ do quá tập trung nghe điện thoại, ông Lâm không để ý thấy sự xuất hiện của vợ. Lúc ấy, người vợ đã vô tình nghe thấy giọng nói của một bé gái đang gọi ông Lâm là "bố", khiến bà vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Ảnh minh họa

Vì nghi ngờ chồng mình đang che giấu chuyện gì đó, người vợ đã ra sức gặng hỏi, ép ông Lâm phải trả lời. Cuối cùng, biết mình không thể giấu được nữa, ông Lâm đành thú nhận với vợ rằng ông đã có mối quan hệ bất chính với một người phụ nữ họ Hoàng. Không những thế, cả 2 còn có với nhau một đứa con gái riêng. Ông Lâm thường xuyên viện những lý do khác nhau để tới sống cùng tình nhân và thăm con gái riêng.

Sau đó, vợ ông Lâm mới biết chồng mình đã ngoại tình với một người phụ nữ suốt 11 năm. Quá tức giận, người vợ đã quyết định ly hôn với ông Lâm vào tháng 11/2022. Sau đó, bà cũng khởi kiện cô Hoàng, đòi bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Tại phiên tòa xét xử, vợ cũ của ông Lâm tố cáo rằng cô Hoàng biết rõ ông Lâm là người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn qua lại với ông suốt nhiều năm, có khoảng thời gian còn chung sống như vợ chồng. Hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau, không những thế còn sinh ra một đứa con ngoài giá thú, điều này là không thể chấp nhận được cả về mặt đạo đức lẫn pháp luật.

Sau đó, cô Hoàng phản bác rằng đúng là mình từng quan hệ tình dục với ông Lâm một lần vào năm 2011 rồi bất ngờ có thai, tuy nhiên sau đó cả 2 gần như không tương tác với nhau, không duy trì tình cảm nữa. Cô Hoàng nói rằng mình tự nuôi con, không dính dáng gì đến nhà họ Lâm, vì thế không hề xâm phạm quyền vợ/chồng của vợ cũ ông Lâm. Cô Hoàng cũng nói thêm rằng vụ việc đã qua 10 năm nên không thể truy tố được.

Sau khi tòa án thành phố Tân Bắc đưa vụ việc này ra xét xử, họ đã xác nhận bé gái là con ngoài giá thú của ông Lâm và cô Hoàng thông qua xét nghiệm ADN. Có nhiều bằng chứng cho thấy ông Lâm vẫn giữ liên lạc và thường xuyên qua lại với mẹ con cô Hoàng, chứng tỏ cô ta nói dối. Hành vi của cô Hoàng đã xâm phạm nghiêm trọng cuộc hôn nhân của ông Lâm với vợ cũ. Cuối cùng, tòa tuyên bố cô Hoàng phải bồi thường cho vợ cũ ông Lâm số tiền 400.000 nhân dân tệ (gần 1,4 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP