Kinh tế

Chân dung "cậu cả" của tập đoàn nghìn tỷ: Tài kinh doanh đáng nể, từng vướng tin đồn với Chi Pu

Thông tin về “cậu cả” họ Nguyễn luôn được dư luận quan tâm. Thậm chí người ta còn tò mò không biết anh có được thừa hưởng tài kinh doanh giỏi như bà nội và cha hay không.

Nguyễn Hoàng Việt (SN 1995) là thiếu gia của tập đoàn Sơn Kim Group, kinh doanh bất động sản, bán lẻ trên truyền hình, thời trang và khai thác phim trường. Anh là cháu nội của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, con trai cả của ông Nguyễn Hoàng Tuấn – chủ tịch của tập đoàn.

Thông tin về “cậu cả” họ Nguyễn luôn được dư luận quan tâm. Thậm chí người ta còn tò mò không biết anh có được thừa hưởng tài kinh doanh giỏi của bà nội và cha ruột.

Hoàng Việt từng là sinh viên của trường Đại học Boston, tại bang Massachusetts (Hoa Kỳ). Đây cũng là một trong những ngôi trường nằm trong top những trường đại học tốt nhất thế giới.

Tốt nghiệp đại học, Hoàng Việt đã thể hiện mình “có máu kinh doanh” không thua kém gì bà nội. Anh đã lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts (Hoa Kỳ).

Sau đó anh cũng dần tiếp quản công ty khác của bà nội – công ty chuyên đầu tư và phát triển giáo dục. Anh đã mở rộng chi nhánh, đầu tư phát triển công ty này tại bang Massachusetts giúp sinh viên du học tại Hoa Kỳ về nhà ở, kinh doanh xuất nhập khẩu.

Từ năm 2020, vị thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ bắt đầu ở lại Việt Nam nhiều hơn vì ảnh hưởng của COVID-19.

Anh tham gia nhiều hơn vào các hoạt động kinh doanh của tập đoàn ở quê hương. Anh thường xuyên xuất hiện ở các giải thưởng, tham gia quản lý dự án của tập đoàn và xuất hiện tại các công tác thiện nguyện của công ty...

Hoàng Việt có thành tích học tập “khủng”, tài kinh doanh đáng nể nhưng lại rất kín tiếng trước mạng xã hội và truyền thông, đặc biệt là cuộc sống đời tư.

Trước anh luôn để chế độ riêng tư trên mọi nền tảng mạng xã hội. Gần đây anh mới thoải mái xuất hiện ở các sự kiện cũng như mạng xã hội.

Năm 2021, Hoàng Việt và Chi Pu dính tin đồn có mối quan hệ thân thiết. Cư dân mạng từng thấy cả hai nhiều lần check-in cùng nhau tại một số địa điểm, sự kiện. Sau đó cặp đôi vẫn giữ tương tác nhưng đã hạn chế hơn và không còn xuất hiện cùng nhau.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP