Thể thao

Cáo buộc chấn động Euro 2024: Nữ nhân viên khách sạn 18 tuổi bị thành viên tuyển Albania hiếp dâm

Dù đã rời khỏi Đức sau khi chia tay Euro 2024, tuyển Albania vẫn dính vào vụ xì căng đan làm ảnh hưởng đến danh tiếng.

Tuyển Albania dính rắc rối khi một thành viên bị cáo buộc hiếp dâm - Ảnh: GETTY

Tờ Bild (Đức) đưa tin một thành viên của tuyển Albania đã dính cáo buộc hiếp dâm trong thời gian đội bóng này tham dự Euro 2024. Vụ việc xảy ra chỉ một ngày trước khi họ có màn đối đầu Tây Ban Nha ở lượt trận cuối bảng B.

Nạn nhân là một cô gái 18 tuổi, làm việc tại khách sạn mà tuyển Albania đóng quân tại Dortmund. Còn người bị cáo buộc là một giám sát viên 26 tuổi và không nằm trong các cầu thủ và huấn luyện viên. Văn phòng công tố viên Dortmund xác nhận đã mở một cuộc điều tra.

Theo lời kể của nạn nhân, cô bị thành viên tuyển Albania đẩy vào nhà bếp khách sạn rồi bắt đầu cưỡng hiếp.

Nhưng đáng nói dù chính quyền đã vào việc ngay lập tức, nhưng người đàn ông này vẫn được phép rời Đức để bay về nước sau khi Albania bị loại khỏi Euro 2024.

Một phát ngôn viên văn phòng công tố chia sẻ với báo chí rằng: "Vì không có bằng chứng phạm tội một cách rõ ràng nên chính quyền đã không thể ban hành một lệnh bắt giữ".

Theo pháp luật tại Đức, một người bị kết tội hiếp dâm có thể bị phạt 2 năm tù giam. Hiện chưa rõ vụ điều tra sẽ tiếp tục được tiến hành như thế nào.

Theo tờ Bild, có thể cảnh sát ở Dortmund sẽ yêu cầu hỗ trợ từ phía Albania, dù thủ tục pháp lý sẽ vô cùng phức tạp. Trước mắt, Liên đoàn Bóng đá Albania đã đình chỉ giám sát viên nói trên khi biết tin về việc này.

Tại Euro 2024, tuyển Albania đã để lại những hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Ở trận ra quân gặp tuyển Ý, Nedim Bajrami lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất tại Euro khi bóng lăn chỉ mới 23 giây.

Sau đó, Albania tiếp tục gây sốc khi cầm hòa Croatia hùng mạnh 2-2. Đáng tiếc là họ phải sớm dừng bước tại vòng bảng.

Nhưng những gì đẹp đẽ mà tuyển Albania tạo ra ở Euro 2024 có thể bị đánh sập hoàn toàn bởi vụ cáo buộc hiếp dâm này.

Tác giả: ĐỨC KHUÊ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP