Cuộc sống

Cắn răng lấy ông già 5 đời vợ, đêm tân hôn cô vợ trẻ 'tái xanh mặt mày' khi lão ta có hành động này

Cưới xong chồng Hậu hứa vẫn cho vợ tiếp tục đi học chứ không ép cô phải nghỉ học giữa chừng. Nghe thế thì Hậu hạnh phúc lắm.

Dù gia đình không quá khó khăn nhưng vì muốn được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm sống thực tế nên nhập học được chừng 4 tháng Hậu bắt đầu xin đi làm thêm.

Với ngoại hình ưa nhìn và tính cách hoạt bát Hậu đã xin được vào làm thu ngân ở một quán cà phê. Và cũng chính ở đây Hậu đã gặp được người đàn ông mà sau này cô quyết định lấy làm chồng.

Trong một lần cùng bạn bè đến quán uống cà phê người đàn ông ấy đã không thể rời mắt trước cô thu ngân xinh đẹp vừa tròn 18. Thường thì người ta lựa chọn mấy em xinh làm lễ tân chứ không mấy ai chọn thu ngân hút hồn như thế nhưng quán này đúng là ngoại lệ. Sau hôm đó ông đến quán thường xuyên và còn chủ động bảo Hậu ngồi xuống bàn để hỏi chuyện. Biết ông ấy muốn có ý dụ dỗ mình giống như mấy cô lễ tân ở đây thì Hậu đã dập tắt hi vọng của ông ta ngay.

“Chú thông cảm, cháu làm thu ngân nên sẽ làm đúng phận sự của cháu. Còn nếu chú có nhu cầu khác thì chú có thể liên hệ với mấy chị lễ tân kia”. Nói rồi Hậu đứng dậy bỏ đi, mặc người đàn ông đứng đó ngẩn người, lần đầu tiên một cô gái trẻ lại có thể phũ ông tới vậy. Tuy nhiên Hậu càng tỏ ra từ chối thì ông ấy lại càng muốn tiến gần cô hơn. Nhưng Hậu quan điểm trước sau như 1 cô cứng rắn vô cùng và không hề cho ông ấy cơ hội.

Thế nhưng khi vừa kết thúc học kì 1 năm nhất thì bất ngờ Hậu gặp họa. Hôm ấy trên đường đi làm về cô bất ngờ bị kẻ xấu tấn công. Bình thường đoạn đường ấy rất đông người qua lại vào khoảng tầm giờ đó nhưng hôm ấy chẳng hiểu sao lại không có ai cả. Hậu bị 2 kẻ lạ mặt áp sát buộc cô phải dừng xe rồi chúng dí dao vào cổ cướp cái túi xách.

Cứ ngỡ chúng cướp túi xong là bỏ đi ai ngờ bọn khốn khiếp ấy lại đòi dở trò đồi bại. Một mình Hậu yếu ớt không thể nào chống cự nổi. Đúng lúc nghĩ rằng đời mình thế là hết thì không ngờ có một chiếc ô tô đi ngang qua. 2 kẻ khốn nạn ấy lại làm bộ như cả 3 là bạn đang đi chơi cùng nhau, chúc khoác vai cô thân thiết để đánh lạc hướng nhưng dao vẫn kể cồ. Chiếc xe không hề dừng lại, Hậu biết hi vọng cuối cùng của cô đã bị dập tắt.

Ảnh minh họa: Internet

Nhưng rồi khi chiếc xe vượt lên trước cô chừng 5m thì nó bất ngờ dừng lại. Một người đàn ông xuống xe rồi tiến tới chỗ 3 người. Mắt Hậu sáng lên khi nhận ra người quen, còn ông ấy giọng chắc nịch: “Các cậu bỏ ngay bạn gái của tôi ra, không thì đừng có trách”. Thì ra đó chính là người đàn ông theo đuổi cô bấy lâu nay. Một kẻ giơ dao dọa ông ta vì nghĩ 2 thừa thắng 1 nhưng chúng đã nhầm vì người đàn ông ấy tuy lớn tuổi hơn nhưng lại giỏi võ. Chỉ vài đường cơ bản ông đã quật ngã chúng luôn và cho chúng một trận nhừ tử.

“Em lên xe đi tôi chở về phòng trọ, con gái đi đêm là nguy hiểm lắm em biết không”. Hậu vẫn chưa hết run sợ về chuyện vừa xảy ra nhưng nếu giờ lên xe ông ấy thì không biết có chuyện xấu gì xảy ra nữa không. Trên ô tô là cô chết chắc có muốn hô người cứu cũng không được, thấy Hậu lừng chừng người đàn ông ấy giục: “Em đừng sợ tôi chỉ đưa em về thôi chứ tôi không làm gì em đâu. Tôi muốn hại em thì tôi đã thông đồng với 2 gã khi nãy rồi”.

Lúc này Hậu mới bước lên xe và đúng là ông ấy đưa cô về nhà trọ thật. Suốt đoạn đường cô cứ run sợ, về tới phòng mới thở phào nhẹ nhõm. May mà tối đó ông ấy xuất hiện kịp thời không thì đời cô không biết ra sao. Kể từ sau hôm ấy Hậu cũng nói chuyện với ân nhân của mình nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Và ông ấy vẫn dành tình cảm cho cô, thậm chí ông còn nói sẽ chờ cho tới khi nào Hậu đồng ý thì thôi.

Thấy tình cảm của ông ta chân thành mọi người trong quán cà phê đều vun vào và cuối cùng thì Hậu cũng xiêu lòng gật đầu yêu rồi làm đám cưới với ông ấy chỉ trong vòng 2 tháng sau đó. Cưới xong chồng Hậu hứa vẫn cho vợ tiếp tục đi học chứ không ép cô phải nghỉ học giữa chừng. Nghe thế thì Hậu hạnh phúc lắm.

Ảnh minh họa: Internet

Đêm tân hôn có lẽ là đêm mong đợi nhất của 2 người. Vừa nhìn thấy vợ ông chồng đại gia đầu 2 thứ tóc đã lao nhanh tới nhưng vừa mới ôm vợ thì mặt ông nhăn nhó rồi ôm bụng. Chồng liền buông Hậu ra rồi sang phòng làm việc để lấy thuốc uống. Hậu nằm trên giường đợi chồng, đã 15 phút trôi qua vẫn không thấy chồng sang. Cô đoán chắc chồng mình đã già nên chắc đêm nay khó mà tân hôn, tự dưng lại thấy buồn buồn. Thế nhưng thật bất ngờ khi 10 phút sau chồng Hậu bước vào với một mớ dây da và băng dính đen trong tay. Cô sửng sốt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, liền hốt hoảng hỏi:

- Anh dùng mấy cái này để làm gì vậy?

- Thế em chưa biết phim “50 sắc thái” à? Đêm nay mình sẽ làm giống phim đó. Em không biết thì để anh mở cho mà xem.

Hậu cứ ngõ đó là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng không ngờ nó lại kinh khủng đến thế, và suốt đêm đó ông chồng già bắt cô phải thực hiện giống trong phim. Hậu đau đớn kiệt quệ, van xin thậm chí là hét lên sợ hãi nhưng chồng cô vẫn không cởi trói cho vợ.

Hậu đứng hình hóa ra đây là lý do ông ta có 5 bà vợ xinh đẹp nhưng không bà nào sống với ông ta quá 3 năm, có lẽ vì họ đã tìm ra được bản chất thật của chồng mình. Và cô chỉ là người được đưa về thế chân họ phục vụ ông ta mà thôi, lúc nào ông ta chán thì cũng sẽ đá cô ra ngoài đường không thương tiếc giống như người phụ nữ đó. Hậu gục xuống chiếu khóc như mưa, không ngờ số cô lại cay đắng tới vậy.

Tác giả: Shin (t/h)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP