Xã hội

Bình Dương: Lật thùng container trong lúc quay xe, tài xế tử vong thương tâm

Thùng xe container bất ngờ bị lật trong lúc xe đang quay đầu, đè bẹp phần cabin khiến tài xế mắc kẹt bên trong và tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 23/10, trên đường Lê Chí Dân, phường Tân An, TP. Thủ Dầu Một. Vào thời điểm đó, chiếc xe container mang biển kiểm soát 61C - 457.99 do anh Hà Quốc Thắng (sinh năm 1979, quê Hà Tĩnh) điều khiển đang di chuyển trên đường.

Khi chạy tới một ngã 3 gần cuối đường, anh Thắng cho xe quay đầu lại thì thùng container đột ngột lật nghiêng khỏi rơ-mooc đè bẹp cabin. Lái xe Thắng không kịp chạy ra nên bị đè chết ở bên trong.

Hiện trường vụ lật thùng xe container. Ảnh: Vietnamnet

Sau khi phát hiện ra sự việc, một số người dân xung quanh cố gắng phá cửa để cứu anh Thắng ra nhưng không được. Phải đến khi lực lượng cứu hộ huy động xe cẩu nâng thùng container ra khỏi cabin, sau đó phá cửa, thi thể nạn nhân mới được đưa ra ngoài.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiền hành khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc. Đến 9h cùng ngày, hiện trường tai nạn mới được xử lý xong. Theo thông tin từ một người dân, anh Thắng có thể muốn đi tới KCN Rạch Bắp, tuy nhiên bị rẽ nhầm vào đường Lê Chí Dân nên cho xe quay đầu và gặp nạn.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP