Nhà đẹp

Bí quyết sở hữu phòng tắm chuẩn spa tại nhà

Cuộc sống hiện đại với những tiêu chuẩn về chất lượng thay đổi từng ngày. Không chỉ dừng nhu cầu “ăn no, mặc ấm” giờ đây người ta còn quan tâm nhiều tới việc nuôi dưỡng tâm hồn và chăm sóc giá trị tinh thần.

Xu hướng của không gian sống từ đó cũng được nâng cao và mở rộng hơn. Không chỉ chú ý tới phòng khách, nhà bếp mà mọi người bắt đầu quan tâm tới việc làm sao để có một phòng tắm hoàn hảo theo mong muốn. Những điểm cần chú ý dưới đây sẽ giúp gia chủ sở hữu một phòng tắm chuẩn Spa tại nhà.

1. Thiết kế không gian

Phòng tắm chuẩn spa phải là một nơi có không gian đủ rộng để bạn có thể cảm thấy thoải mái và thư giãn. Nếu diện tích quá lớn, hãy nhờ tới sự trợ giúp của các kiến trúc sư để đảm bảo là bạn sẽ có một không gian được thiết kế với ánh sáng phù hợp cho những nhu cầu thiết yếu của một phòng tắm đầy đủ.

2. Sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra một không gian thư giãn hoàn hảo như spa cho phòng tắm tại nhà, American Standard kết hợp hai yếu tố Spa và Toilet để mang tới dòng sản phẩm SPALET – nắp rửa điện tử thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến như vòi rửa tự động, bệ ngồi sưởi ấm, khử mùi tự động… cùng nhiều sản phẩm với tính năng ưu việt khác không chỉ giúp gia chủ khẳng định đẳng cấp sống của mình mà còn mang lại một không gian hoàn hảo – chuẩn spa tại nhà cho phòng tắm của những gia chủ khó tính nhất.

3. Trang trí

Một chiếc gương kiểu dáng lạ mắt, những chiếc bình thủy tinh đủ màu, một bức tranh nghệ thuật cùng màu sơn tường phù hợp phong thủy và phong cách của gia chủ hay tấm thảm lớn và những chiếc khăn lựa chọn kỹ lưỡng… sẽ góp phần giúp phòng tắm của bạn vừa thời thượng lại vừa ấn tượng. Đừng bao giờ bỏ qua việc chăm chút cho những điều tưởng như bé nhỏ này bởi năng lượng của bạn sau một ngày sẽ được phục hồi phần lớn ở chính nơi đây. Đẳng cấp và chất lượng sống của bạn cũng chính từ những thứ nhỏ bé đó mà hình thành.

Tác giả: A.D

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: phòng tắm ,spa ,nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP