Thể thao

Anh Đức thắng trận đầu tiên trong nghiệp HLV

CLB Long An giành chiến thắng 4-2 trên sân đội mới thăng hạng Bình Thuận vào chiều 16/4 ở vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia trên SVĐ Ninh Thuận.

Nguyễn Anh Đức trong vai trò HLV trưởng CLB Long An ở mùa giải 2023. Ảnh: Hội CĐV Long An.


Tiền đạo Nguyễn Văn Quý là người mở tỷ số ở phút 35 cho đội khách Long An. Bước sang hiệp 2, chủ nhà Bình Thuận nhận liên tiếp ba bàn thua nữa từ phút 46, phút 49 và 62. Lần lượt hậu vệ Võ Nhật Tân, tiền đạo Đỗ Tấn Thành và hậu vệ Trần Anh Thi ghi bàn.

Nỗ lực của đội chủ nhà Bình Thuận là hai bàn gỡ ở phút 65 và 80 do công của Nguyễn Minh Quang và hậu vệ Nguyễn Văn Thái. Sau khi gỡ được hai bàn, Bình Thuận dồn lên áp đảo nhưng không thể có thêm bàn thắng nào được ghi trên sân vận động tỉnh Ninh Thuận.

Chiến thắng 4-2 của Long An giải tỏa nhiều dồn nén của họ sau hai vòng chỉ hòa (Phú Thọ 1-1) và thua (Huế 2-1). HLV Nguyễn Anh Đức cũng phần nào thoải mái hơn khi đội có sự khởi đầu không thuận lợi như mong muốn.

Đây là trận thắng đầu tiên của HLV Anh Đức. Năm nay, cầu thủ sinh năm 1985 không đăng ký tên mình vào danh sách thi đấu mà chỉ làm nhiệm vụ duy nhất là HLV của Long An. Anh cũng chưa tuyên bố giải nghệ nên vẫn còn có thể thi đấu nếu cảm thấy cần thiết ở giai đoạn 2.

Mùa giải 2022, Anh Đức vừa đăng ký thi đấu vừa làm trợ lý HLV. Khi đó, anh đang học bằng HLV loại Pro và trực tiếp làm công tác chuyên môn cùng HLV khi đó là ông Ngô Quang Sang. Hợp đồng mới của anh với CLB Long An được ký hồi đầu năm và kéo dài hết mùa 2023.

Với chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp HLV của mình, Anh Đức và CLB Long An nhảy lên vị trí thứ 5 với 4 điểm có được sau 3 trận. CLB Bình Thuận đứng thứ 6 khi có cùng 4 điểm.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP