Du lịch

Thánh đường ở Đà Nẵng rực rỡ dịp Giáng sinh

Càng gần lễ Noel mặc dù trời lạnh giá và mưa phùn, không khí vẫn tưng bừng, ấm áp, rực rỡ màu sắc khắp những tuyến phố.


Vào dịp Giáng sinh, các thánh đường ở Đà Nẵng tỏa sáng trong đêm nhờ đèn trang trí nhiều màu sắc. Cả giáo dân và người không theo đạo đều hưởng niềm vui do không khí lễ Giáng sinh mang lại.


Nhà thờ Con Gà (nhà thờ chính tòa Đà Nẵng), thu hút rất nhiều người. Các tiết mục được tập dượt kỹ cho buổi biểu diễn đêm 24/12.


Những em bé San Hô diện đồ rực rỡ.


Các em bé Thiên Thần đeo đôi cánh trắng cùng kèn vàng ngồi đợi đến lượt diễn.


Dàn đồng ca thiếu nhi hát những ca khúc Giáng sinh, mang thông điệp yêu thương, lời chúc tốt lành đến mọi người và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành.


Tái hiện cảnh chúa Jesus ra đời.


“Cứ dịp này, tôi thường đưa con cái đến thánh đường cầu nguyện và vui chơi”, anh Hoàng - một giáo dân đến nhà thờ Con Gà, chia sẻ.


Ở các tuyến phố, nhiều khách sạn, quán cà phê, nhà hàng đã trang trí cây thông, ông già Noel, tuần lộc và các hộp quà cùng dãy đèn điện đầy màu sắc.


“Tôi đưa con đi dạo thành phố và thấy những ngày này Đà Nẵng đẹp hơn bình thường. Mấy hôm nay thời tiết se lạnh, nên ra đường chỉ cần một chiếc áo khoác mỏng là cảm nhận được không khí của dịp lễ Giáng sinh”, Anh Quang đang sinh sống ở Đà Nẵng cho biết.


Nhiều người cũng lựa chọn các trung tâm thương mại như siêu thị lớn Big C, Lote Mart, Vincom, Helio Center… làm điểm đến để vui chơi, chụp hình.

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP