Giải trí

Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê ngồi bệt tâm sự chuyện tình yêu

Giọng ca "Tìm lại giấc mơ" nhắn nhủ hai nữ huấn luyện viên của The Face: "Hai em không dám nhìn vào mắt chị là còn rụt rè. Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu rồi em sẽ hạnh phúc hơn chị".

Love songs của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào tối 29/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Nữ ca sĩ biểu diễn khoảng 20 ca khúc cùng với ban nhạc Hoài Sa. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đóng vai trò là người dàn dựng cho một đêm nhạc thuần ca khúc pop-ballad.

Trước đêm diễn, Hồ Ngọc Hà tiết lộ đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của Phạm Hương và Lan Khuê. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, hai người đẹp không ngừng hò reo, cổ vũ và hát theo Hồ Ngọc Hà. Bất ngờ, trong lúc đang giao lưu với khán giả, Hồ Ngọc Hà đã mời cả Phạm Hương và Lan Khuê lên sân khấu để “ba mặt một lời” sau những ồn ào ở The Face.

Trước câu hỏi "Yêu nhiều chưa?" của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương nhẹ nhàng trả lời: "Em yêu nhiều gần giống chị" trong khi Lan Khuê lại bẽn lẽn tự nhận mình chưa yêu nhiều bằng Hà Hồ. Ngay sau đó, Hà Hồ rủ Phạm Hương và Lan Khuê ngồi xuống sân khấu để cô có thể tỏ tình với hai đàn em bằng ca khúc Ngày mai em đi. Sau đó, cô nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Hai em không dám nhìn vào mắt chị là còn rụt rè lắm. Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu rồi em sẽ hạnh phúc hơn chị".

Xuyên suốt chương trình là những ca khúc tình yêu của Đức Trí, Thái Thịnh, Nguyễn Hồng Thuận ngọt ngào và da diết, sâu lắng và nồng nàn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau do Hồ Ngọc Hà biên tập và trình diễn.

Noo Phước Thịnh - người em thân thiết của Hồ Ngọc Hà lịch lãm xuất hiện với tư cách một trong hai khách mời của đêm nhạc. Nam ca sĩ gây ấn tượng khi song ca với "đàn chị" ca khúc Xa em và Tình về nơi đâu.

Đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà được chia làm 3 phần đại diện cho những chặng đường mà cô đã đi qua trên con đường nghệ thuật. Giọng ca Tội lỗi thể hiện nhiều ca khúc hit như Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Yêu thương mong manh, Nếu em được chọn lựa, Có khi nào rời xa, Tội lỗi, Tìm lại giấc mơ,...

Danh ca Tuấn Ngọc xuất hiện ở phần 3 của chương trình trong tràng pháo tay không ngớt từ người hâm mộ. Giọng ca gạo cội song ca với "nữ hoàng giải trí" ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu và không quên chúc mừng thành công đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô quyết tâm mời bằng được Tuấn Ngọc tham gia đêm nhạc của mình vì "anh hát quá hay". Nữ ca sĩ gọi điện sang Mỹ, nam danh ca hỏi lại "Tại sao cô lại mời tôi?", sau khi Hồ Ngọc Hà trình bày tâm tư, nguyện vọng, Tuấn Ngọc đã vui vẻ nhận lời.

Ngoài âm nhạc, nữ ca sĩ cũng mạnh dạn đầu tư cho trang phục trong đêm diễn. Trong ảnh, cô diện chiếc váy của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Đây là trang phục được làm bởi công sức của 10 nghệ nhân. Hồ Ngọc Hà cho biết các nghệ sĩ đã gửi gắm cả tình cảm vào thiết kế này nên cô rất trân trọng dù "chiếc váy này chỉ thiết kế để đứng".

Hồ Ngọc Hà có nhiều giây phút xúc động trên sân khấu, đặc biệt là những khoảnh khắc cô nhớ lại kỷ niệm vào năm 12 tuổi "khăn gói quả mướp" nên Hà Nội học đàn và nhận được sự giúp đỡ của cha mẹ nuôi. Có thể nói, Love songs của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều khán giả xúc động và ra về khi đong đầy cảm xúc.

Tác giả bài viết: Anh Tuấn - Quang Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP