Du lịch

Du khách tắm rượu vang Pháp tại Nhật Bản

Một khu nghỉ dưỡng ở xứ hoa anh đào kỷ niệm lễ hội rượu vang theo cách đặc biệt là nhập rượu về để tắm.

Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở thành phố Hakone, Nhật Bản có cách đặc biệt để chào đón ngày lễ Beaujolais Nouveau năm nay.
Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng ở thành phố Hakone, Nhật Bản có cách độc đáo để chào đón ngày lễ Beaujolais Nouveau năm nay.

Dịch vụ spa có tên Hakone Kowakien Yunessun cho du khách có cơ hội tắm trong rượu vang pha nước. Du khách có thể tha hồ uống rượu vang từ những chiếc ly, hay vốc lên bằng tay. 20 chai rượu loại đặc biệt được đổ xuống bồn tắm và rót vào những chiếc ly để du khách thưởng thức.
Dịch vụ spa Hakone Kowakien Yunessun cho du khách có cơ hội tắm trong rượu vang pha nước. Du khách có thể tha hồ uống rượu vang từ ly, hay vốc lên bằng tay. 20 chai rượu loại đặc biệt được đổ xuống bồn tắm và rót vào y để du khách thưởng thức.

Vào đêm thứ 5 tuần thứ 3 của tháng 11 hằng năm, các chai rượu vang đặc biệt được mang ra chào bán. Người Pháp có hơn 100 lễ hội trên khắp đất nước, có những nơi còn bắn pháo hoa tưng bừng, nhưng chưa có nơi nào tắm rượu độc đáo như ở Nhật Bản.
Vào đêm thứ 5 tuần thứ 3 của tháng 11, các chai rượu vang đặc biệt được mang ra chào bán. Người Pháp có hơn 100 lễ hội trên khắp đất nước, có những nơi còn bắn pháo hoa tưng bừng, nhưng chưa có nơi nào tắm rượu độc đáo như ở Nhật Bản.

Food And Wine thống kê, Nhật Bản trong năm 2014 đã nhập khẩu gần 8 triệu chai rượu vang Beaujolais Nouveau loại đặc biệt, trong khi Mỹ chỉ khiêm tốn với 2 triệu chai. Tắm trong rượu vang được coi là một liệu pháp làm trẻ hóa cơ thể, được người Nhật yêu thích. Đây cũng là sở thích của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra thời xưa.
Food And Wine thống kê, Nhật Bản trong năm 2014 đã nhập khẩu gần 8 triệu chai rượu vang loại đặc biệt của một hãng, trong khi Mỹ chỉ khiêm tốn với 2 triệu chai.

Tắm trong rượu vang được coi là một liệu pháp làm trẻ hóa cơ thể, được người Nhật yêu thích. Đây cũng là sở thích của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra thời xưa.

Tác giả bài viết: Thúy Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP