Cuộc sống

100% đàn ông khi về giường đều muốn được tận hưởng những cảm giác "thiêu đốt" này nhưng rất ngại để lộ

Cuộc yêu chỉ thật sự nóng bỏng và rực lửa khi đôi bên nhập cuộc với ham muốn tột độ cũng như khát khao chinh phục những điều mới mẻ từ nửa kia của mình.

Cảm xúc phòng the chính là sợi dây vô hình gắn kết chặt chẽ tình cảm của vợ chồng. Đặc biệt, với đàn ông chuyện ấy là điều kiện không thể thiếu để đưa tình yêu của chàng dành cho vợ được thăng hoa. Đó là lí do vì sao các anh chồng luôn muốn tìm được một người phụ nữ thật sự hiểu mình trong chuyện gối chăn.

Khơi gợi ham muốn từ sự cọ xát

Cuộc yêu chỉ thật sự nóng bỏng và rực lửa cảm xúc khi đôi bên nhập cuộc với ham muốn tột độ cũng như khát khao chinh phục những điều mới mẻ từ nửa kia của mình. Đặc biệt phái mạnh chia sẻ, họ thích cảm giác "trần trụi" tới hoang dại khi làm chuyện ấy cùng vợ, diện tích cọ xát càng lớn càng khiến các chàng có nhiều khoái cảm.

Sẽ không có gì tuyệt hơn khi về giường, cởi bỏ lớp quần áo chàng được người phụ nữ của mình lướt nhẹ đôi bàn tay mềm dẻo chà xát khắp cơ thể chàng. Tay nàng di chuyển tới đâu, ham muốn của chàng sẽ thức dậy tới đó. Những phút giây sau đó, chắc chắn chàng sẽ đưa vợ "lên mây" và cuộc yêu của vợ chồng bạn sẽ không thể hoàn hảo hơn được nữa.

Ảnh minh họa

Được khích lệ bằng những lời đường mật

Tuy bên ngoài mạnh mẽ nhưng trái tim phái mạnh cũng rất yếu mềm. Đặc biệt chị em đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới "hảo ngọt", thực tế đàn ông cũng rất thích được nghe những lời đường mật, ngọt ngào từ vợ.

Phái mạnh luôn xem khả năng chăn gối như 1 phần thước đo để đánh giá phong độ bản lĩnh đàn ông của mình. Vậy nên khi làm chuyện ấy cùng vợ, chàng luôn nghe ngóng quan sát biểu cảm trên nét mặt của đối phương. Sự thỏa mãn của vợ chính là món quà vô giá đối với một người đàn ông yêu vợ chân tình và say đắm. Cũng bởi điều ấy, trong cuộc yêu sự động viên khích lệ của đối tác chính là chất xúc tác giúp chàng có thêm hưng phấn cũng như động lực để hoàn thành tốt nhất phần việc của mình.

Hiểu mong muốn của chàng

Tuy đàn ông nhập cuộc yêu dễ hơn phụ nữ, cũng dễ lên đỉnh hơn chị em nhưng điều ấy không có nghĩa họ dễ dãi trong chuyện ấy. Thực tế theo chia sẻ của phái mạnh, khi yêu họ không thích những giây phút ngọt ngào của 2 vợ chồng diễn ra trong không khí quá tĩnh lặng và nhàm chán. Ngược lại hầu hết đàn ông đều thích làm chuyện ấy ở không gian lãng mạn, đối tác cởi mở, nhiệt tình. Có như thế đôi bên phối hợp mới ăn ý và cảm xúc mới tan chảy vào nhau được.

Yêu cùng đối tác khô cứng như khúc gỗ nằm cạnh khiến đàn ông không còn cảm hứng. Dù chàng có nhiệt huyết tới đâu thì màn ân ái ấy cũng không thể chạm đỉnh thăng hoa theo đúng mong muốn của chàng. Nếu tình trạng kéo dài, chàng sẽ dần chán gần gũi vợ.

Cũng theo chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phòng the, trong cuộc ân ái, đa phần các giác quan của nam giới đều sẽ trở nên nhạy bén hơn gấp nhiều lần. Do vậy âm thanh cuộc yêu như hơi thở, kể cả những tiếng rên rỉ đều là chất xúc tác khiến hưng phấn trong họ dâng tràn. Chính vì thế khi yêu, bạn đừng ngại mà không dám để cơ thể phát ra âm thanh, nếu mãn nguyện với chàng, bạn cứ thoải mái thủ thỉ vào tai chàng những lời yêu như: "Anh thật tuyệt" hoặc "thêm đi anh", hay cứ nhẹ nhàng phát ra tiếng rên khe khẽ để chàng thấy rằng, mình đang chiều vợ rất tốt.

Cho chàng được nghỉ ngơi sau mỗi cuộc yêu

Ảnh minh họa

Trong chuyện chăn gối, đàn ông thường mất nhiều sức hơn nên sau mỗi cuộc yêu, các chàng đều cần có thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi. Tuy nhiên nhiều chị em lại muốn sau khi yêu vợ xong, chàng vẫn phải tiếp tục trò chuyện, nô đùa với vợ. Ngược lại thấy chàng lăn ra ngủ, chị em lại chạnh lòng quy chụp cho chồng tội "vắt chanh, bỏ vỏ" tức là chỉ cần vợ để giải quyết nhu cầu.

Sự thật khoa học đã chứng minh, khi đàn ông làm xong chuyện ấy thì cơn buồn ngủ ập đến rất nhanh. Vậy nên sau mỗi cuộc yêu, nếu chàng muốn ngủ bạn nên giữ im lặng để chàng có thể nghỉ ngơi lấy lại sức. Nếu có gì muốn nói, bạn hãy truyền tải nhanh hoặc đợi chàng thức giấc rồi nói chuyện bởi lúc ấy chàng mới đủ tỉnh táo và minh mẫn để lắng nghe cũng như phân tích câu chuyện của vợ.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP