Thể thao

Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Quế Ngọc Hải

Tuyển Việt Nam và CLB Bình Dương đón tin vui từ trung vệ Quế Ngọc Hải.

Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện ở Bình Dương.

Trong thời gian qua, đội tuyển Việt Nam liên tục thi đấu kém ấn tượng ở Asian Cup và vòng loại World Cup 2026 cũng bởi thiếu vắng nhiều trụ cột ở hàng thủ như Văn Lâm, Văn Hậu và Quế Ngọc Hải…

Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương ở bắp đùi và phải chia tay đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup. Sau đó, cầu thủ gốc Nghệ tiếp tục trở lại thi đấu ở V-League nhưng sau đó bị tái phát chấn thương và vắng mặt ở hai trận gặp tuyển Indonesia mới đây.
recommended by

Theo thông tin mới nhất từ trang chủ của CLB Bình Dương, Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này khi Bình Dương làm khách của Hà Tĩnh ở vòng 14 V-League.

Sự trở lại đúng lúc của Quế Ngọc Hải sẽ giúp câu lạc bộ Bình Dương mạnh mẽ hơn trong chặng đường đua vô địch với các đối thủ sừng sỏ.

Đồng thời sự tái xuất của "Hải Quế" cũng sẽ giúp hàng thủ của tuyển Việt Nam trở nên vững vàng hơn ở dịp FIFA Days tháng 6 tới, nơi đoàn quân áo đỏ tiếp tục so tài với Iraq và Philippines ở vòng loại 2 World Cup 2026.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP