Trong tỉnh

Tìm kiếm người đàn ông rơi xuống biển mất tích

Khi đang đánh bắt cá, không may bị trượt chân, nam thanh niên rơi xuống biển mất tích. Đến nay, sau hơn 2 ngày tìm kiếm, tung tích ngư dân này vẫn chưa được tìm thấy.

Sau hơn 2 ngày rơi xuống biển, một ngư dân tại huyện Quỳnh Lưu vẫn chưa được tìm thấy (Ảnh minh họa).

Thông tin này được anh Hồ Sư Kỳ (30 tuổi), thuyền trưởng tàu NA 902025 trú xã Quỳnh Nghĩa, Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận trưa 7/3.

Người mất tích là thuyền viên tại tàu nêu trên, tên Nguyễn Văn A. (28 tuổi) trú tại xã Quỳnh Thọ.

Theo anh Kỳ, vào khoảng 5h sáng ngày 5/3, tàu cá của anh Kỳ dừng đánh bắt cách bờ biển xã Quỳnh Lập (TX Hoàng Mai) khoảng 18 hải lý.

Khi mọi người đang kéo lưới đánh cá thì ngư dân A. bất ngờ trượt chân rơi xuống biển. Phát hiện sự việc, các ngư dân khác lập tức chạy đến tìm kiếm nhưng không hề thấy tung tích của anh A.

“Thời điểm anh A. rơi xuống biển, biển lặng, đèn đánh cá lại rất sáng. Nhưng khi rơi xuống thì không thấy tung tích anh A. ở đâu. Mọi người tích cực tìm kiếm, nhưng không có kết quả.

Được biết, đây là chuyến đi biển đầu tiên của anh A., thậm chí trước khi đi biển, anh An đã nói sẽ đi hết chuyến tàu này rồi lên bờ làm việc vì năm hạn. Tuy nhiên, khi chưa hết chuyển đi thì anh đã gặp nạn.

Tác giả: ĐIỀN BẮC

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP