Trong tỉnh

Thư Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2017

Nhân dịp Trung thu 2017, đồng chí Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Tết Trung thu năm 2017 đã đến với các cháu và năm học mới đã bắt đầu; tuổi trẻ tỉnh nhà đang thi đua lập nhiều thành tích để chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 17. Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, Bác gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh những tình cảm thân thương nhất.

Bác biểu dương, khen ngợi các cháu đã có nhiều cố gắng, tiến bộ trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua; đặc biệt có nhiều cháu ở vùng sâu, vùng xa; các cháu dân tộc thiểu số; các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Mỗi kết quả trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện của các cháu là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, nhà trường và đất nước.

Phá cỗ Trung thu ở Kỳ Sơn. Ảnh: Lữ Phú

Các cháu yêu quý!

Tỉnh nhà luôn chăm lo, dành sự quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Bước vào năm học mới 2017 - 2018, Bác mong các cháu hãy phát huy những thành tích đã đạt được; luôn chăm ngoan, học giỏi, giữ gìn vệ sinh, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo; đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ bạn bè cùng tiến bộ, làm nhiều việc tốt theo Năm điều Bác Hồ dạy để sau này trở thành những công dân có ích, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Bác chúc các cháu sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi và đón Tết Trung thu năm 2017 thật vui tươi, an toàn và bổ ích.

Thân ái!

Nguyễn Xuân Đường

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP