Giáo dục

Thông tin mới vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng

Sau khi có kết quả điều tra của cơ quan công an, trường THCS Lộc Điền sẽ họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em học sinh liên quan.

Liên quan đến việc "Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn học đánh hội đồng" ngày 2/11, trao đổi với PV, ông Đoàn Xuân Thành, Hiệu trưởng trường THCS Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, lãnh đạo nhà trường cùng phụ huynh các em học sinh liên quan trong vụ việc đã đến nhà em T. để thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến em T. cũng như gia đình em này.

Theo ông Thành, đến thời điểm này, về vấn đề học sinh trong nhà trường thì nhà trường đã giải quyết rồi. Hiện, nhà trường vẫn đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an gửi về thì trường mới có căn cứ để họp và đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em học sinh liên quan.

Phụ huynh đến nhà em T. thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến em T. cũng như gia đình của em này.

"Các em học sinh đã đi học lại bình thường, em T. cũng đã ổn định tâm lý và đi học lại. Qua vụ việc này, nhà trường cũng sẽ quán triệt vấn đề tuyên truyền về bạo lực học đường, thông qua tiết chào cờ đầu tuần nhà trường cũng sẽ dành nhiều thời gian nói về vấn đề này. Bên cạnh đó, nhà trường cũng sẽ dành một buổi để tuyên truyền cho các em về tác hại của bạo lực học đường", Hiệu trưởng trường THCS Lộc Điền thông tin thêm.

Được biết, bên cạnh việc phụ huynh đến nhà của em T. để thăm hỏi và xin lỗi, nhà trường cũng đã yêu cầu các em học sinh liên quan đến nhà em T. để xin lỗi em này. Ngay sau khi có yêu cầu từ trường THCS Lộc Điền các em học sinh của trường này đã đến gặp em T. để gửi lời xin lỗi.

Trước đó, vào chiều 23/10, trên mạng xã hội Facebook tại Thừa Thiên-Huế lan truyền một clip ghi lại cảnh em T. bị một nhóm bạn nữ khác xông vào đánh tới tấp. Cụ thể, có 3 em nữ sinh xông vào đánh liên tiếp vào người em T. rồi kéo lê em này.

Sau khi đánh xong, các em nữ sinh này còn kêu em T. đến bên vỉa hè rồi bắt em này phải quỳ xuống đường để xin lỗi. Điều đáng nói, trong lúc em T. bị các em nữ sinh khác đánh thì một số em khác có mặt tại hiện trường lại đứng quay clip cổ súy cho hành vi bạo lực mà không hề có hành động để can ngăn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bày tỏ cảm xúc, lượt bình luận và lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bức xúc cho rằng, hành vi của nhóm nữ sinh xuất hiện trong clip là không thể chấp nhận, cần phải bị xử lý nghiêm.

Tác giả: Trần Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP