Trong tỉnh

Thanh niên để xe máy trên cầu rồi... đi về nhà khiến bao người tá hỏa

Sau nhiều giờ tìm kiếm, người thân và cơ quan chức năng thử gọi điện thoại cho chủ nhân chiếc xe máy thì điện thoại vẫn đổ chuông. Về nhà tìm phát hiện nam thanh niên này đang ở trong nhà.

Ngày 24/1, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lâm (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng và người thân đã tìm thấy nam thanh niên T.X.K. (SN 1999) nghi nhảy cầu một ngày trước. Hiện người này đã ở nhà, sức khỏe bình thương nhưng tâm lý có chút bất ổn, lo lắng.

Lãnh đạo xã Nghĩa Lâm cho biết, công an xã này đang xin ý kiến từ Công an huyện để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Trước đó vào sáng sớm 23/1, người dân đi trên cầu Hiếu 2 (phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy để trên cầu nhưng không có người. Khi đến gần kiểm tra, người dân còn phát hiện trên xe một chiếc ví và một đôi dép.

Người dân và cơ quan chức năng tập trung trên cầu để tìm kiếm nạn nhân.

Nghi chủ nhân chiếc xe đã nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân nghi đã nhảy cầu tự tử là anh T.X.K. (SN 1999, trú xã Nghĩa Lâm, Nghĩa Đàn).

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương lập tức cử người phối hợp tìm kiếm nạn nhân. 13 cán bộ chiến sĩ phòng Cảnh sát cứu nạn cứu hộ chữa cháy Công an tỉnh Nghệ An cũng được điều động đến hiện trường, sử dụng nhiều phương tiện chuyên dụng đến tìm kiếm trên sông.

Nhiều tài sản được để lại trên cầu khiến ai cũng nghĩ chủ nhân của số tài sản này đã nhảy xuống sông.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng và gia đình liên hệ vào số điện thoại của anh K. thì thấy điện thoại đổ chuông. Khi về nhà, mọi người phát hiện anh K. đang ở trong nhà và đóng cửa kín.

"Hiện sức khỏe người này bình thường nhưng tinh thần có chút lo sợ và đang có chút hoảng loạn. Người này chỉ đóng cửa trong nhà, mọi người chưa gặp được để nắm rõ tình hình sự việc. Chờ cho người này bình tĩnh lại rồi mọi người sẽ gặp để nắm bắt thông tin. Hiện chưa rõ nam thanh niên này tạo hiện trường giả hay nhảy cầu tự tử thật nhưng may mắn sống sót rồi lại bơi vào bờ", lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lâm chia sẻ.

Cơ quan chức năng và người thân tập trung tìm kiếm người nghi nhảy cầu tự tử.

Được biết, anh K. đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Nam thanh niên này được đánh giá hiền lành, không có nợ nần gì. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm việc với gia đình và thanh niên K. để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP