Thể thao

Thắng chật vật đối thủ yếu, Man Utd tổn thất nặng nề

Man Utd tổn thất nặng về lực lượng thi đấu cũng như băng ghế chỉ đạo sau trận thắng Luton Town ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh.

Man Utd giải tỏa sức ép tâm lí sau khi đánh bại Luton Town với tỉ số 1-0 ở vòng 12 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, đây tiếp tục là trận đấu mà "Quỷ đỏ" không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Đội chủ sân Old Trafford tổn thất nặng sau chiến thắng vất vả này.

Phút 40, Christian Eriksen nằm ra sân bởi một vết đau ở đùi. Đội ngũ y tế vào sân và thông báo cầu thủ người Đan Mạch sẽ không thể tiếp tục thi đấu.

Đến phút 79, CĐV Man Utd và cả tuyển Đan Mạch lo lắng khi thấy Rasmus Hojlund nằm ôm chân tỏ rõ sự đau đớn. Để đảm bảo an toàn cho cậu học trò sinh năm 2003, HLV Erik Ten Hag phải rút Hojlund ra nghỉ để thay bằng cho Anthony Martial.

Phát biểu sau trận thắng Luton, HLV Ten Hag cho biết: “Về chấn thương của Hojlund, tôi chưa thể nói gì vào lúc này. CLB sẽ để cậu ấy đi kiểm tra và kết quả sẽ có sau 1 ngày. Hojlund đã ghi 5 bàn tại Champions League. Cậu ấy đang rất tự tin. Những bàn thắng tiếp theo rồi sẽ đến”.

Hojlund nhiều khả năng gặp vấn đề ở gân kheo. (Ảnh: Getty Images)

Man Utd mới trải qua 16 trận đấu trong mùa giải 2023/24 tính trên mọi đấu trường nhưng phải chịu đến 20 ca chấn thương. Trước Hojlund và Eriksen, đội bóng này mất hàng loạt cầu thủ quan trọng như Casemiro, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Jonny Evans hay Amad Diallo.

Ở lượt trận tiếp theo gặp Everton, HLV Ten Hag cũng sẽ bị cấm chỉ đạo do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải.

Dù sao, “Quỷ đỏ” vẫn gặp may, bởi sau vòng 12, Ngoại Hạng Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Người hâm mộ kỳ vọng Hojlund, Eriksen không gặp vấn đề nghiêm trọng để kịp trở lại cho lịch thi đấu giông bão vào cuối tháng 11, đầu tháng 12 của Man Utd, có thể kể đến trận gặp Galatasaray ở vòng bảng Champions League hay các màn so tài đầy khó khăn với Newcastle, Chelsea hay Liverpool tại Ngoại Hạng Anh.

Với chiến thắng trước Luton, Man Utd tạm vươn lên thứ 6 với 21 điểm, kém vị trí thứ 4 của Liverpool 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Lịch thi đấu của Man Utd

23h30 ngày 26/11: Everton vs Man Utd.

00h35 ngày 30/11: Galatasaray vs Man Utd

3h ngày 3/12: Newcastle vs Man Utd

3h15 ngày 7/12: Man Utd vs Chelsea

22h ngày 9/12: Man Utd vs Bournemouth

3h ngày 13/12: Man Utd vs Bayern

23h30 ngày 17/12: Liverpool vs Man Utd

Tác giả: MINH TÚ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP