Thể thao

SLNA tăng lương gấp đôi cầu thủ, cuộc “đại phẫu” sân Vinh chính thức khai màn

Với nhà tài trợ mới cùng đường hướng phát triển được quy hoạch lại, CLB SLNA đang hứa hẹn sẽ có màn trở lại rất đáng kỳ vọng thời gian tới.

Mới đây, theo nhiều nguồn tin uy tín tại Việt Nam xác nhận, toàn bộ thành viên của BLĐ Tân Long Group đã có mặt tại khách sạn Mường Thanh Sông Lam ở TP Vinh để giải quyết “chốt sổ” những vấn đề xung quanh còn vướng mắc với nhà tài trợ cũ. Theo đó cho đến hết ngày 31/5/2021, cuộc “giải cứu” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đối với đội bóng giàu truyền thống SLNA chính thức được khai màn.

Trước đó, nhà tài trợ mới của CLB SLNA là tập đoàn Tân Long Group cũng đã quyết định nhân đôi mức lương dành cho tất cả các cầu thủ đang thi đấu ở đội một. Với chế độ đãi ngộ mới lần này, nhiều cầu thủ trong đội hình SLNA có thể nhận về mức lương lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Song song với đó, những cái tên thường xuyên đá chính và đang là trụ cột của đội bóng cũng nhận về mức lương rơi vào ngưỡng khoảng 50-60 triệu đồng.

SLNA tăng lương gấp đôi cho các cầu thủ đội một

Cũng cần phải lưu ý rằng, mức lương này mới chỉ là mức lương cố định mà các cầu thủ được nhận, chưa bao gồm các khoản thưởng sau mỗi trận thắng hoặc hòa thu về. Theo đó, số tiền thưởng nhận về được cho là lên tới 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng trên sân khách, các trận hòa cũng sẽ là 200-300 triệu đồng. Không chỉ có vậy, nhà tài trợ cũng đã cam kết sẽ giữ nguyên mức thưởng, bỏ qua những khó khăn gặp phải về mặt dịch bệnh.

Cách đây chưa lâu, CLB SLNA cũng đã công bố giữ chân thành công bộ đôi trụ cột của đội bóng là tiền đạo Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Bộ đôi này đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, nhận mức lót tay được cho là khoảng 9,5 đến 10 tỷ đồng mỗi người. Không chỉ dừng lại ở đó, BLĐ cũng đang lên kế hoạch giữ chân thêm hàng loạt ngôi sao trụ cột khác trong đội hình trước sự chèo kéo của các đội bóng khác.

Phan Văn Đức ở lại SLNA tới năm 2024

Bên cạnh đó, CLB xứ Nghệ cũng đang lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Nghệ An trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương. Hiện có tới hơn 20 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA đang chinh chiến tại V.League và là trụ cột quan trọng của các đội bóng mà họ đầu quân. Với tiềm lực tài chính hùng hậu, SLNA sẵn sàng chi trả mức lương hấp dẫn để thu hút những cái tên này trở lại góp mặt cho đội chủ sân Vinh trong công cuộc tái thiết lại đội bóng.

Tác giả: Vương Hà

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: đại phẫu ,tăng lương ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP