Xe

Siêu xe sang Bentley tiền tỷ biển "tứ quý 6" tại Sài Gòn

Đây là 1 trong 4 chiếc siêu xe sang Bentley Flying Spur tại thị trường Việt Nam sở hữu biển "tứ quý". Mẫu xe này đang được rao bán thuộc phiên bản V8 và đã lăn bánh hơn 16.000 km.

Sau gần 2 năm được chủ nhân cho đăng ký biển kiểm soát cực đẹp "tứ quý" 6, siêu xe sang Bentley Flying Spur phiên bản V8 đã được bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5, TP HCM. Không lâu sau đó, chiếc xe siêu sang này được đăng bán và thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới chơi xe trong nước.

Có thể nói, chính chiếc biển số cực đẹp "tứ quý" 6 đã làm nên giá trị cho mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 đang được rao bán. Đây là 1 trong 4 chiếc Bentley Flying Spur tại thị trường Việt Nam sở hữu biển "tứ quý". 3 chiếc còn lại bao gồm 1 chiếc thuộc bản V8 và 2 phiên bản Bentley Flying Spur W12 cùng đeo biển "tứ quý" 8.

Theo giới luận biển, con số 6 tượng trưng cho lộc, may mắn, biển "tứ quý" 6 mang hàm ý mãi lộc thọ, lộc cho đến lúc chết. Ngoài ra, trong việc làm ăn các doanh nhân Việt rất ưa chuộng biển 4 số 6 vì cho rằng sẽ mang đến sự may mắn và thịnh vượng trong công việc.

Ngoại thất xe siêu sang Bentley biển cực đẹp "tứ quý" 6 đang được rao bán mang màu trắng Glacier. Xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, đèn pha kép tròn với bóng đèn trang bị dạng full led, cửa sổ trời...

Thuộc phiên bản V8 nên logo chữ B màu trắng trước đầu xe có nền sơn màu đỏ. Chi tiết này cũng được thể hiện qua chụp mâm ở 4 bánh xe và logo phía sau Bentley Flying Spur V8. Ngoài ra, để tạo sự khác biệt so với phiên bản W12, Bentley Flying Spur V8 còn được trang bị ống xả kép thay cho kiểu oval.

Trong khi đó, nội thất của xe có màu nâu nhạt kết hợp cùng nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng và ốp gỗ quý hiếm tạo nên vẻ sang trọng và quý tộc cho Bentley Flying Spur V8. Các tùy chọn bên trong khoang lái chiếc Bentley Flying Spur V8 biển kiểm soát "tứ quý" 6 đang được rao bán bao gồm "rạp hát" của Nami với 14 loa, công suất 1.100 W.

Tất cả các ghế ngồi trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 biển cực đẹp "tứ quý" 6 đang được rao bán tại TP HCM đều được trang bị tính năng sưởi mà massage. Ghế trước còn có 2 gối trang bị thêm, màu gối "tông xuyệt tông" với nội thất của xe.

Hàng ghế sau của xe có màn hình giải trí riêng được gắn phía sau ghế trước, bảng điểu khiển hệ thống giải trí này cũng xuất hiện ở giữa hàng ghế sau. Ngoài ra, chiếc Bentley Flying Spur V8 biển "tứ quý" 6 còn có trang bị điện thoại và tủ lạnh đặt giữa 2 hàng ghế sau.

Khác biệt rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bán của Bentley Flying Spur W12 và V8 chính là việc trang bị động cơ. Bản V8 sử dụng động cơ tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm.

Sức mạnh của mẫu siêu xe sang Bentley Flying Spur V8 này sẽ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này chỉ mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

Bentley Flying Spur V8 biển số "tứ quý" 6 đang được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 rao bán được sản xuất cuối năm 2015 và số VIN của năm 2016. Hiện chưa rõ mức giá bán của chiếc Bentley Flying Spur V8 biển số "tứ quý" 6, chỉ biết rằng, lúc mới về nước, mẫu xe siêu sang này được chào bán chính hãng hơn 10 tỷ đồng.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Bentley ,xe siêu sang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP