Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm, chúc Tết gia đình chính sách, hộ nghèo tại Anh Sơn, Đô Lương

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 18/1, đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Anh Sơn và Đô Lương.

*Tại Anh Sơn, đồng chí Lê Hồng Vinh đã đến thăm 2 hộ gia đình người có công của xã Tào Sơn gồm: gia đình cụ Lê Văn Chung ở thôn 4 là bố của liệt sỹ Lê Hữu Xuân. Đến thăm gia đình thương binh 2/4 Hoàng Văn Sinh cũng ở thôn 4 xã Tào Sơn. Bản thân ông là thương binh, mất sức 61% nhưng luôn nỗ lực cố găng vươn lên trong cuộc sống để phát triển kinh tế gia đình, nuôi con ăn học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và đoàn công tác thăm tặng quà Tết tại gia đình thương binh 2/4 Hoàng Văn Sinh, ở thôn 4 xã Tào Sơn.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Hồng Vinh bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của các gia đình chính sách, thương bệnh binh đã có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020 sum vầy, đầm ấm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm tặng quà cụ Lê Văn Chung, thôn 4 Tào Sơn là bố của liệt sỹ Lê Hữu Xuân.

Tiếp đó đoàn đã đến xã Long Sơn thăm và tặng quà cho cụ Lương Thị Nhãn năm nay ngoài 90 tuổi, là người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa.Trao món quà và chúc Tết Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong bà luôn mạnh khỏe. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ bà Nhãn để cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Thăm người Cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa ở xã Cao Sơn.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của xã Tào Sơn và Lạng Sơn; 50 suất quà cho 50 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của xã Long Sơn.Trước thềm năm mới, đồng chí chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm, hy vọng những phần quà này sẽ là nguồn động viên, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ hơn. Đồng chí cũng đề nghị bà con nhân dân các địa phương chấp hành nghiêm quy định về cấm tổ chức đốt pháo, không tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia... để đón Tết Cổ truyền Canh Tý 2020 thật sự an toàn và tràn ngập niềm vui.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thăm tặng quà Tết gia đình thương binh 2/4 Hoàng Văn Sinh, Thôn 4 xã Tào Sơn

Dịp này, đoàn cũng đã đến Bản Cao Vều và Đồn biên phòng Phúc Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và các đồng chí đi cùng đoàn đã trao tặng 40 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Bản Cao Vều và trao tặng 80 triệu đồng trích từ Quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ xây dựng 2 nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và đoàn công tác tặng quà cho hộ nghèo tại bản Cao Vều xã Phúc Sơn.

Cũng trong chuyến công tác lần này, Đoàn đã đến đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Việt Lào.

Trao tặng hỗ trợ xây dựng 2 nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Dịp này, đoàn đã đi thăm và tặng quà chúc tết tại ban quản lý nghĩa trang quốc tế Việt Lào, chúc các đồng chí trong Ban quản trang nhiều sức khỏe,luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và đón tết vui xuân đầm ấm, an toàn, vui tươi.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tinrhh Lê Hồng Vinh đã về thăm và tặng tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Đô Lương và trung tâm công tác xã hội Nghệ An.

Tại huyện Đô Lương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh và ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Nghệ An đã trao tặng 145 suất quà trị giá 72,5 triệu đồng cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 100 suất quà được trao cho các đối tượng ở xã Lưu Sơn và 45 suất trao cho xã Đặng Sơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao tặng 145 suất quà cho gia đình chính sách và các hộ nghèo.

Tiếp đó, đồng chí Lê Hồng Vinh đã đến thăm và tặng quà các trẻ em tật nguyền, không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An.

Đồng chí Lê Hồng Vinh đã đến thăm và tặng quà các trẻ em tật nguyền, không nơi nương tựa tại Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An.

Bên cạnh món quà của UBND tỉnh, UBND huyện Đô Lương cũng trao món quà trị giá 5 triệu đồng, ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Nghệ trao 40 suất quà trị giá 20 triệu đồng, công ty Vina line Việt Nam trao 10 triệu đồng tiền mặt, công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tràng An trao tặng 40 suất quà trị giá 20 triệu đồng và 1 số nhu yếu phẩm trị giá 10 triệu đồng.

Đ/c Lê Hồng Vinh trao quà và bánh kẹo cho trẻ em tàn tật, mồ côi tại TT công tác xã hội Nghệ An

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Hồng Vinh thăm hỏi, chúc mừng và trao những món quà Tết đầy ý nghĩa đến các gia đình chính sách, các hộ nghèo, trẻ em khuyết tật, mồ côi, khó khăn. Đồng thời chúc tất cả mọi người vui tết đón xuân thật ấm cúng, no đủ.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP