Xe

Những ưu điểm thu hút khách hàng Việt của SUZUKI CIAZ 2021

Suzuki Ciaz được hãng Nhật thiết kế hướng đến sự hài hoà bên ngoài, tiện nghi, rộng rãi bên trong, đạt doanh số bán 437.000 xe trong gần 5 năm ra mắt.

Mẫu Suzuki Ciaz 2021 khẳng định là mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng với sự đổi mới từ cốt lõi, thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong.

Từ tháng 4/2015 đến 4/2020, Suzuki ghi nhận doanh số bán 437.000 chiếc Ciaz trên toàn cầu. Theo khảo sát của hãng, Suzuki Ciaz bán chạy nhờ dung hòa được thiết kế xe và nội thất, được lòng nhóm khách hàng làm kinh doanh và khách hàng trong độ tuổi trung niên, có gia đình. Anh Minh Quốc, bác sĩ tại một bệnh viện miền Tây chia sẻ: "Ngay từ lần đầu thấy Ciaz, tôi thấy xe phù hợp với bản thân, không quá phô trương và vừa vặn, chững chạc".

Xe có trục cơ sở dài 2.650 mm, rộng bậc nhất trong phân súc sedan hạng B. Điều này giúp không gian bên trong cabin có thể thoải mái hơn, đặc biệt là khách ngồi ở hàng ghế sau. Ghế xe bọc da, hàng ghế sau có tựa đầu và bệ tỳ tay.

Trang bị an toàn trên Ciaz có hệ thống cảnh báo lệch làn đường ADAS, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước, cảnh báo giới hạn tốc độ, camera hành trình trước và sau xe. Xe có tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Màn hình giải trí cảm ứng loại 9 inch. Hệ thống âm thanh tùy chỉnh EQ giúp khách hàng có thể tự điều chỉnh độ trễ, vị trí âm thanh trên xe, kết nối Wifi, 4G và nhiều ứng dụng khác.

Suzuki hiện đang áp dụng mức bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km cho động cơ và hộp số Ciaz cũng như tất cả các xe du lịch khác. Đại diện hãng cho biết, khách mua xe được miễn phí ba lần công bảo dưỡng đầu tiên, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước, khách chỉ cần bảo dưỡng xe tại mốc 6 tháng hoặc 7.500 km, chi phí bảo dưỡng Ciaz trong ba năm khoảng 7 triệu đồng.

Anh Phong - một kỹ sư tại TP HCM chia sẻ: "Thời hạn bảo hành dài giúp tôi yên tâm dùng xe mà không lo lắng về những hư hỏng hay khoản phí sửa chữa sắp tới".

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Suzuki Vinh

Số 5B đường Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 096 3988456

Facebook: m.facebook.com/suzukivinhnghean

Tác giả: An An (T/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP