Cộng đồng mạng

Ngồi chưa được 60 phút, khách nữ bị nhân viên của Highland nhắc khéo: Rời đi hoặc mua thêm đồ uống?

Sau bài đăng của nữ khách hàng, nhiều người đã ngay lập tức tràn vào fanpage của thương hiệu cafe này để mong nhận được câu trả lời thỏa đáng.

Chiều ngày hôm nay (29/6), một bài "tố" thái độ nhân viên của một cửa hàng nằm trong chuỗi thương hiệu cafe lớn nhất Việt Nam - Highland, đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên nhiều diễn đàn và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận rôm rả.

Theo bài chia sẻ của nữ khách hàng, chị đã có trải nghiệm vô cùng tồi tệ của ở quán vào sáng hôm nay (29/6). Chị vừa ngồi uống nước vừa làm việc chưa tới 60 phút thì đã có nhân viên của quán tới nhắc khéo. Nếu chị muốn tiếp tục ngồi ở quán thì phải mùa đồ!!!

Nội dung cụ thể của bài chia sẻ như sau:

"Hôm nay là một trải nghiệm vô cùng tồi tệ của mình tại Highland Coffee.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5p là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở Highland Coffee.) lúc 8h40p.

Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn: Thời gian ngồi 1 giờ của chị đã hết. Nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ.

Chưa nói đến chuyện khác, nhưng mình còn 15 phút.

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo?

Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của Highland Coffee?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi Highland Coffee hay chỉ một cửa hàng tại Cầu Giấy?

Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được "nhắc nhở" đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình.

Mình sẽ không quay lại bất kì Highland Coffee nào nữa. Thực ra kiểu "vắng mợ chợ vẫn đông", câu này chiều nào cũng đúng, nhưng doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế này thì chẳng sớm hoặc muộn cũng tan nát".

Bài phản ánh của nữ khách hàng nhận được nhiều sự chú ý.

Ngay sau bài chia sẻ của nữ khách hàng này, nhiều người đã tràn vào fanpgae của thương hiệu cafe này để phản ánh về câu chuyện "chỉ được ngồi 60 phút" và mong nhận câu trả lời thỏa đáng.

Đáp lại từng bình luận, admin fanpage khẳng định thương hiệu cafe này không có quy định ngồi 60 phút: "Thân chào, Highland Coffee luôn muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình và xin khẳng định không có quy định này tại toàn bộ hệ thống các cửa hàng của Highland Coffee nên bạn cứ yên tâm nha.

Cảm ơn các bạn đã gửi thông tin, Highland Coffee đã nhận được thông tin và chuyển đến cửa hàng cùng các bộ phận liên quan để giải quyết xác đáng nhất và đảm bảo tất cả khách hàng của Highland Coffee đều có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của chúng tôi".

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP