Thể thao

Nghệ An tổ chức thành công Giải Vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII - năm 2024

Vừa qua tại Thị xã Cửa Lò Liên đoàn Karate Nghệ An phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Giải vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII - năm 2024. Với sự tham gia tranh tài của 511 vận động viên đến từ 25 câu lạc bộ, võ đường của tỉnh Nghệ An và một số vận động viên đến từ các tỉnh Hà Tĩnh, Kon Tum. Giải được điều hành bởi 60 trọng tại cấp quốc gia trong và ngoài tỉnh.

Trao giải cho các CLB đạt nhất, nhì, ba

Với tinh thần thi đấu sôi nổi quyết liệt đoàn kết, học hỏi, giải Vô địch Karate trẻ Nghệ An mở rộng lần thứ VII năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp với các kết quả như sau:

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Karate huyện Tân Kỳ với 16 Huy chương Vàng, 09 Huy chương Bạc và 15 Huy chương Đồng.

Các đoàn VĐV

Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Karate Phương Ngô với 10 Huy chương Vàng, 16 Huy chương Bạc và 23 Huy chương Đồng.

Giải Ba toàn đoàn thuộc về các Võ đường: Hùng Điệp với 10 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc và 11 Huy chương Đồng và Tiến Dũng với 10 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Các trọng tài tham gia điều hành giải

Đây là giải đấu nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5), kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã Cửa Lò, và cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Giải cũng góp phần thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện karate trên toàn địa bàn tỉnh. Đồng thời cũng là dịp để ngành Thể thao Nghệ An tuyển chọn các vận động viên có tố chất để đào tạo thành tích cao tham gia các giải đấu Karate quốc gia./.

Tác giả: Thu Thủy - Phó Chánh VP

Nguồn tin: vhtt.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP