Thể thao

Mối quan hệ 'độc hại' khiến ngôi sao tuyển Đức lao dốc

Kevin Trapp bị gạch tên khỏi tuyển quốc gia sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục.

Kevin Trapp và Izabel Goulart.

Theo Bild, Eintracht Frankfurt đang không hài lòng với phong độ của thủ môn Kevin Trapp trong thời gian qua. Nguyên nhân được cho là cầu thủ này là mối quan hệ với cô bạn gái siêu mẫu Izabel Goulart.

Trong một bài phỏng vấn, Izabel Goulart từng chia sẻ cô và bạn trai có tần suất hoạt động "thân mật" nhiều lần mỗi tuần. Thậm chí, Izabel còn hướng dẫn bạn trai "làm hình ảnh" trước ống kính của phóng viên. Thủ môn này được bạn gái chỉ cách bước xuống ôtô sao cho đẹp nhất.

Mối quan hệ này khiến Trapp bị phân tâm và không còn duy trì được phong độ tốt. "Thủ môn này tập luyện uể oải và không còn lăn xả để cản những cú sút từ cự ly gần nữa", Bild tiết lộ.

Trapp và bạn gái lâu năm hơn 6 tuổi, Izabel bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, khi thủ môn này còn khoác áo PSG. Cặp đôi đã đính hôn từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa tổ chức lễ cưới.

Ở mùa này, Trapp bắt chính 32 trận cho Frankfurt và chỉ có 6 lần giữ sạch lưới. CLB chủ sân Deutsche Bank Park thua liểng xiểng ở giai đoạn cuối mùa và chỉ đứng thứ 6 tại Bundesliga, đi kèm với đó là tấm vé dự Europa League.

Chứng kiến những tin đồn không hay về Trapp, HLV Julian Nagelsmann đã không triệu tập thủ môn này lên tuyển để dự EURO 2024. Bốn "người gác đền" được gọi gồm Oliver Baumann (Hoffenheim), Alex Nubel (Stuttgart), Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona).

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP