Thể thao

Mê mẩn với body nóng bỏng của bạn gái cựu hậu vệ U23 Việt Nam

Hot girl, người mẫu Lê Ngọc Trinh, bà xã tin đồn của cựu trung vệ U23 Việt Nam– Liễu Quang Vinh khiến cư dân mạng mê mẩn khi thường xuyên diện bikini khoe body đầy nóng bỏng.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ, là diễn viên, người mẫu được nhiều người biết đến trong khu vực miền Nam... Sở hữu làn da trắng cùng gương mặt xinh xắn ngây thơ, Lê Ngọc Trinh nhận được nhiều show diễn hợp tác của các nhãn hàng và đoàn phim. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện đời tư của người đẹp sinh năm 27 tuổi cũng nhận được quan tâm.

Ngọc Trinh từng có mối tình “tốn nhiều giấy mực” với trung vệ trẻ Liễu Quang Vinh của SHB.Đà Nẵng. Sau khoảng thời gian "ồn ào" về chuyện tình cảm trên mạng xã hội, Quang Vinh cùng Ngọc Trinh âm thầm tác hợp. Dù không công khai nhưng theo tìm hiểu, cả hai đã "nối lại tình xưa", về chung một nhà và sinh con đầu lòng...

Lê Ngọc Trinh sở hữu body vạn người mê

Hiện tại, ngoài diễn xuất và kinh doanh, Ngọc Trinh đang làm mẫu nội y. Nàng WAG sinh năm 1996 từng được gọi với biệt danh "bản sao nữ hoàng nội y Ngọc Trinh”. Tuy nhiên cô dần chinh phục khán giả khó tính, chứng tỏ khả năng diễn xuất qua những dự án phim như "Kén mẹ chồng", "Trả em kiếp này", "Báo thù", "Chuông gió"...

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải những bộ ảnh gợi cảm trong trang phục bikini. Mới nhất, bà xã tin đồn của Liễu Quang Vinh tự tin khoe đường cong cơ thể với bộ bikini màu hồng và đỏ. Có thể thấy, dù được cho đã sinh em bé đầu lòng nhưng Ngọc Trinh vẫn sở hữu body khiến “vạn người mê”.

Cô nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và các fan. Tất cả đều trầm trồ trước sắc vóc ấn tượng của nàng WAG miền Tây này.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP