Thể thao

Lộ diện ngôi sao sẽ ‘ẵm’ giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2024

Jude Bellingham của tuyển Anh được đánh giá cao nhất ở khả năng đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2024.

Hàng nghìn người hâm mộ đã và đang đổ xô đến Đức để xem các đội bóng hàng đầu châu Âu tranh tài. Họ cũng muốn được cảm nhận bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài, được chứng kiến thần tượng của mình thi đấu.

EURO 2024 có sự góp mặt nhiều danh thủ như Harry Kane của tuyển Anh hay Cristiano Ronaldo của tuyển Bồ Đào Nha.

Không chỉ với các ngôi sao giàu kinh nghiệm, các cầu thủ trẻ như Bellingham cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và giới mộ điệu.

Bellingham được xem là niềm hy vọng lớn của tuyển Anh tại EURO 2024.

Sky Bet nhận định tiền vệ tuyển Anh sẽ đoạt Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất EURO 2024, danh hiệu tôn vinh màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ dưới 22 tuổi.

Sở dĩ Bellingham được đánh giá cao bởi anh vừa có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải đại thành công cùng Real Madrid.

Ngay mùa giải đầu tiên tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng ngôi sao 20 tuổi đã ghi 23 bàn và 13 kiến ​​tạo, góp phần giúp đội bóng giành được cả hai chức vô địch La Liga lẫn Champions League.

Được thi đấu bên cạnh các cầu thủ đầy tài năng của tuyển Anh như Declan Rice, Harry Kane, Bukayo Saka hay Phil Foden nên không có gì ngạc nhiên nếu Bellingham toả sáng tại giải đấu trên đất Đức.

Các cầu thủ được Sky Bet đánh giá cao toả sáng tại EURO 2024 còn có bộ đôi Florian Wirtz và Jamal Musiala của tuyển Đức.

Thống kê cho thấy, tổng cộng bộ đôi Wirtz và Musiala đã ghi 30 bàn thắng và 28 đường kiến ​​tạo ở cấp câu lạc bộ trong mùa giải 2023-2024.

Bellingham đang nổi lên như một ngôi sao sáng nhất của bóng đá Anh, thậm chí tiền vệ này còn được nhiều người ví với cựu danh thủ David Beckham.

Bellingham được nhiều người so sánh với cựu danh thủ David Beckham.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP