Pháp luật

Lộ diện cặp đôi chuyên “chăn dắt” các thiếu nữ cùng quê đi bán dâm

Thấy có nhiều cô gái cùng quê xuống Hà Nội tìm việc làm, Lò Thị Hà liền rủ người yêu là Nguyễn Văn Cảnh “chăn dắt”, dụ dỗ các thiếu nữ này đi bán dâm để lấy tiền môi giới.

Theo đó, khoảng 1h ngày 6-6, Công an phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy đang tuần tra kiểm soát, phát hiện đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Nam thanh niên điều khiển xe là Nguyễn Văn Cảnh, SN 2001, trú tại Phú Thịnh, Kim Động, Hưng Yên khai nhận, thiếu nữ ngồi phía sau xe là gái bán dâm, đang được chở đi tiếp khách. Quá trình điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Lò Thị Hà, SN 2002, trú tại Mường Phăng, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Cặp đôi Cảnh - Hà chuyên "chăn dắt" các thiếu nữ cùng quê đi bán dâm

Căn cứ lời khai của các đối tượng, cơ quan Công an xác định, Lò Thị Hà và Nguyễn Văn Cảnh là người yêu của nhau. Thời gian gần đây, nắm bắt được việc một số cô gái trẻ cùng quê của Hà có nhu cầu xuống Hà Nội tìm việc làm, nên đối tượng đã rủ người yêu dẫn dụ các thiếu nữ vào con đường bán dâm.

Cảnh nhận nhiệm vụ tìm khách, còn Hà sẽ chịu trách nhiệm gặp gỡ, trao đổi và thỏa thuận với gái bán dâm. Khi có khách, Cảnh đưa gái bán dâm đến địa điểm đã hẹn trước và cầm tiền của khách mua dâm, sau đó chia lại cho gái bán dâm 2/3 số tiền, phần còn lại Cảnh và Hà chia nhau.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục củng cố tài liệu chứng cứ để xử lý các đối tượng trước pháp luật về hành vi môi giới mại dâm.

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP