Đẹp

Kết hợp 2 nguyên liệu này với trà xanh, mỡ bụng dày mấy cũng giảm 'vù vù' và xuống nhanh 7kg chỉ trong 1 tháng

Kiên trì uống nước trà xanh theo công thức này có thể giảm đến hơn 7kg trong 1 tháng.

tra xanh giam can 1 151504649
Công thức giữ dáng cho phái đẹp khi kết hợp giữa trà xanh với lá sen và sâm đương quy

Nguyên liệu:

+ Trà xanh 2g

+ 1g lá sen

+ 3g sâm đương quy

Chế biến:

Cho cả 3 nguyên liệu trên vào ly, thêm khoảng 300ml nước đun sôi và ngâm trong 5 phút là có thể dùng được.

Với liều lượng trên thì bạn có thể ngâm lại vài lần nước và dùng mà vẫn giữ được hiệu quả lại tiết kiệm, cho đến khi không còn mùi vị thì bỏ phần bã này đi. Chú ý, chỉ nên dùng hết trong một ngày.

Mỗi ngày uống nước trà xanh ngâm đương quy và lá sen trước khi ăn để đạt hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng tốt nhất.

2tra xanh giam can 2 151522183

Nguyên lý giảm cân từ công thức trà xanh trên

- Ức chế chuyển hóa năng lượng

Chỉ với 3 nguyên liệu đơn giản từ thiên nhiên, thức uống này có thể giúp giảm đến hơn 80% thành phần Glucose chuyển hóa thành lipit, thúc đẩy cơ thể tận dụng phần năng lượng do Glucose thừa chuyển hóa nên từ đó đạt hiệu quả giảm lượng mỡ tích tụ.

Ngoài ra, thức uống với trà xanh còn có thể ức chế nhu cầu dung nạp thức ăn dầu mỡ của cơ thể, giúp bạn dễ dàng ăn uống thanh đạm hơn, không ăn quá nhiều mà sức khỏe vẫn được bảo đảm.

3tra xanh giam can 4 151607049

- Đốt cháy mỡ thừa

Trong thức uống trên có chứa nhiều axit amin, vitamin, Coenzyme Q10... Các chất này đều là nguyên tố sinh vật thiên nhiên nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ nào, đồng thời còn ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa và không ngừng cải thiện trạng thái phân bố của mỡ trong cơ thể.

- Duy trì tính đàn hồi cho da và hiệu quả trong việc làm đẹp

Không giống với các sản phẩm giảm cân khác, công thức trà xanh kết hợp lá sen và đương quy không khiến bạn rơi vào tình trạng tiêu chảy hay mất nước trầm trọng. Hiệu quả làm đẹp và giảm cân hoàn toàn từ các nguyên tố thiên nhiên nên dù sau khi cơ thể thon gọn trở lại, làn da cũng không bị nhão hay chảy xệ. Đặc biệt, lá sen và sâm đương quy rất tốt để giúp da sáng bóng và giàu tính đàn hồi.

4tra xanh giam can 3 151616908

Ưu điểm của việc giảm cân từ công thức trà xanh

- An toàn

Thành phần giảm cân đều thuộc về trung dược, không có độc tính và tác dụng phụ như gây chóng mặt hoa mắt lúc đói và tổn hại các cơ quan trong cơ thể.

- Nhẹ nhàng và hiệu quả nhanh chóng

Quá trình sử dụng thức uống này không cần phải kiêng ăn. Các nguyên liệu dễ dàng tìm mua và chế biến nhanh chóng, đơn giản, lại còn dễ sử dụng. Kiên trì trong 1 tháng có thể giảm đến hơn 7kg thể trọng.

Các thức uống khác cũng giảm cân hiệu quả với trà xanh

5tra xanh giam can 5 151640261

- Trà xanh và sữa chua

Trộn đều hỗn hợp 1 muỗng bột trà xanh với 200cc sữa chua ít béo, dùng trước mỗi bữa ăn khoảng 1 - 2 tiếng và vẫn giữ khẩu phần ăn như bình thường vẫn có thể đạt hiệu quả giảm cân.

- Trà xanh và nước cốt chanh

6tra xanh giam can 6 151653287
Khuấy đều nước cốt chanh với nước đun sôi theo tỷ lệ 1:1 rồi cho 2 muỗng bột trà xanh vào, dùng sau bữa ăn có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và thải bớt thành phần nước dư thừa trong cơ thể. Công thức này thích hợp với người bị chứng phù thũng ở nửa thân dưới nhưng nếu mắc bệnh dạ dày thì không nên dùng.

- Trà xanh và nước ép táo

7tra xanh giam can 7 15170388

Táo 1 quả ép lấy nước, pha với 1 muỗng nhỏ bột trà xanh và uống 2 lần sáng tối mỗi ngày trước bữa ăn, tốt nhất là dùng luôn phần thịt táo đã ép nhuyễn. Công thức này rất thích hợp cho người muốn giảm cân mà gặp khó khăn khi phải kiểm soát cảm giác thèm ăn.

Thành phần kali phong phú trong táo có thể giảm bớt lượng natri nạp vào cơ thể gây phù thủng do nước. Ngoài ra, táo còn giàu chất xơ thực vật, giúp lợi tiểu và phòng ngừa táo bón.

Nguồn: aboluowang, 7y7
Tác giả: Thiện Duyên
Nguồn tin: emdep.vn
  Từ khóa: công thức ,kiên trì ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP