Số hóa

Honor X40 ra mắt, giá dưới 5 triệu đồng

Honor mới đây đã giới thiệu một mẫu smartphone mới có tên Honor X40. Chiếc điện thoại này thuộc phân khúc tầm trung, trang bị nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, màn hình AMOLED cao cấp, phần cứng khá và có sạc nhanh 40W, trong khi giá thành lại khá tốt, dễ tiếp cận.

Thiết kế của Honor X40 khiến nhiều người liên tưởng tới các dòng Mate tới từ Huawei. Máy có mặt lưng kính được thiết kế cong, cụm camera kép nhưng được thiết kế dạng hình tròn khá độc đáo. Có 3 tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu đen, màu bạc và màu xanh.

Honor X40 có màn hình AMOLED 6.67 inch ở mặt trước, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz. Màn hình này có độ sáng cao, viền màn hình mỏng, tích hợp cảm biến vân tay quang học phía dưới.

Honor X40

Cụm camera của Honor X40 được thiết kế khá lạ mắt với một mô-đun hình tròn lớn, nhưng các ống kính lại không được đặt bên trong mô-đun tròn này, thay vào đó là đặt ở xung quanh mô-đun này. Cụ thể, máy chỉ có hai ống kính là ống kính góc rộng với cảm biến độ phân giải 50MP và camera 2MP macro. Máy không có camera góc siêu rộng hay camera tele. Ở phía trên là đèn flash LED trợ sáng khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Về hiệu năng, Honor X40 đi kèm vi xử lý Snapdragon 695 và có hỗ trợ 5G, cho hiệu năng khá. Máy có RAM 6GB/8GB/12GB, bộ nhớ 128GB/256GB. Viên pin có dung lượng 5100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40W. Honor X40 chạy trên Android 12 với giao diện Magic UI 6.1, có hỗ trợ cài đặt Google.

Về giá bán, Honor X40 có giá bán khởi điểm cho tuỳ chọn bộ nhớ thấp nhất là 1499 tệ tại thị trường Trung Quốc, tương đương chỉ 4.9 triệu đồng, một mức giá cực kỳ hợp lý so với những gì mà chiếc máy này mang lại.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP