Trong tỉnh

Hội CĐV xứ Nghệ lần đầu tiên tổ chức giải Bóng đá nữ mở rộng

Bên cạnh phong trào cổ vũ cho đội bóng Sông Lam Nghệ An tại các giải đấu chuyên nghiệp, Hội CĐV SLNA lần đầu tiên tổ chức sân chơi dành cho các fan nữ yêu thích trái bóng tròn.

Giải Bóng đá nữ FC SLNA mở rộng ra đời với mục đích tôn vinh và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cổ động viên nữ đối với Hội CĐV SLNA tại Vinh; tạo điều kiện để các fan nữ được giao lưu gặp gỡ, thỏa niềm đam mê với trái bóng tròn.

Đội bóng FC SLNA tại Vinh là ứng cử viên vô địch của giải đấu. Ảnh: Thắng Nguyễn

Giải Bóng đá nữ FC Sông Lam Nghệ An mở rộng lần thứ nhất có 8 đội bóng tham gia, bao gồm: FC SLNA tại Vinh, FC Nhút, FC Bệnh viện Sản Nhi, FC Ocean, FC Bệnh viện Quốc tế, FC Mầm non Việt Sing, FC Xét nghiệm Y Khoa Vinh, FC Pizza Company Quang Trung.

Các đội được chia làm hai bảng và thi đấu vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Giải diễn ra từ ngày 14/4 đến ngày 22/4 theo luật bóng đá 7 người, tại sân bóng đá nhân tạo Cửa Tiền Home.

Bên cạnh giải thưởng cho các đội bóng Vô địch và Á quân, giải đấu còn có phần thưởng dành cho các cầu thủ đạt danh hiệu hoa khôi của giải. BTC giải cho biết, giải đấu này sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm duy trì phong trào thể thao trong Hội CĐV SLNA./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP