Giải trí

Hồ Quỳnh Hương mặc váy ngắn sexy, nhảy cùng vũ đoàn

Nữ ca sĩ góp mặt trong Gala nhạc Việt 9 với tiết mục đặc biệt.

Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sao góp mặt trong Gala nhạc Việt số 9 'Chúc Tết mọi nhà', vừa phát hành hôm 4/1. Nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh cuốn hút trên sân khấu dàn dựng hoành tráng.
Đã rất lâu khán giả không thấy Hồ Quỳnh Hương theo đuổi phong cách gợi cảm, trẻ trung cùng các bài hát có vũ đạo, nhưng đến với đại nhạc hội Tết này Hồ Quỳnh Hương sẽ gây bất ngờ với tiết mục 'Mùa xuân hát'.
Nữ ca sĩ mặc váy ngắn khoe chân dài.
Cẩm Ly da diết cùng ca khúc 'Hạnh phúc đầu xuân'.
Đàm Vĩnh Hưng lắng đọng với 'Tâm sự ngày xuân'.
Cô trò Đông Nhi - Nhật Minh lần đầu tiên kết hợp sau chiến thắng của cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Để tham gia chương trình, Nhật Minh phải bay vào TP HCM trước 1 tuần để tập luyện và thu âm bài hát ‘Tết xuân’ cùng Đông Nhi.
Ngoài tiết mục mở màn kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà thì Noo Phước Thịnh được ưu ái trình diễn thêm một tiết mục độc lập. ‘Hạnh phúc xuân ngời’ mang đậm không khí Tết Việt.
Với ca khúc ‘Ấm áp yêu thương’, nhạc cảnh xây dựng sự đoàn viên sum họp thật tưng bừng qua sự góp mặt của 6 ca sĩ trẻ là Khổng Tú Quỳnh, Băng Di, Cao Mỹ Kim, Bùi Anh Tú, Hoàng Kỳ Nam, Nguyễn Duy.
Để tạo điểm nhấn cho tiết mục kết thúc chương trình sẽ là màn ca hát kết hợp trình diễn thời trang trong mashup ‘Mùa xuân ơi - Chúc xuân’ của 8 gương mặt người mẫu trẻ: Hoàng Oanh, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, Trần Trung, Dương Mạc Anh Quân, Minh Trung và Jay Quân. Toàn bộ trang phục được nhà thiết kế Tuấn Trần thiết kế độc quyền.

Tác giả bài viết: Hân Quy. Ảnh: Đại Ngô team

Nguồn tin:

  Từ khóa: góp mặt ,tiết mục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP