Thể thao

HLV Thanh Hóa nói gì sau trận thắng Sông Lam Nghệ An?

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận thắng Sông Lam Nghệ An, HLV Popov của CLB Thanh Hóa tỏ ra khá hài lòng.

HLV Popov hài lòng với trận thắng của Thanh Hóa.

Tối ngày 15/6, Sông Lam Nghệ An vừa có trận tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Chiến thắng chung cuộc nghiêng về đội bóng miền Trung với pha làm bàn đẹp mắt của Antonio trong hiệp một.

Trận thua khiến Sông Lam Nghệ An chưa thể thoát khỏi vị trí phải đá play-off trụ hạng, đồng thời bị cắt chuỗi 5 trận bất bại.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Popov phía Thanh Hóa cho biết: "Giành chiến thắng trên sân khách là khó. Đá trên sân Vinh thắng được Sông Lam Nghệ An càng khó. Tôi hài lòng về cầu thủ ở trận này, các bạn ấy chơi tốt, đúng với chiến thuật của tôi đề ra. Hiệp một, chúng tôi bỏ lỡ mất 2 cơ hội, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm.

Mọi thứ sẽ quyết định khi V-League kết thúc. Mùa giải này, Thanh Hóa FC gặp bất lợi do các cầu thủ trụ cột bị chấn thương. Còn 3 trận đấu nữa, chúng tôi sẽ tập trung thi đấu và hy vọng sẽ giành điểm số tốt nhất.

Điểm số của nhiều đội bây giờ khoảng cách không lớn, sau 2 trận sẽ hoán đổi vị trí, có thể từ an toàn đến nguy cơ phải đá play-off. Do tính chất khốc liệt của những trận cuối nên rất khó dự đoán. Chúng tôi xác định mỗi trận tới đều là trận chung kết".

Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn bên phía Sông Lam Nghệ An nhận định: "Chất lượng nhiều đường chuyền không tốt. Chuyền hỏng, chưa hợp lý. Sông Lam Nghệ An vẫn còn cơ hội và ba trận tới, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức, mỗi trận đều là chung kết.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đẳng cấp của các cầu thủ Thanh Hóa FC. Đặc biệt là tiền vệ Antonio, cậu ấy đã thể hiện trình độ vượt trội qua bàn thắng mở tỷ số, cũng như những đường chuyền trong trận đấu này.

Thời gian không có nhiều nữa, chỉ còn 3 trận đấu mong các em phục hồi được thể lực để tiếp tục thi đấu tốt hơn trong chặng đường còn lại”.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP