Pháp luật

Giấu ma túy vào vùng kín, một nữ quái bị bắt

Sau khi cất giấu ma túy kĩ lưỡng vào người, nữ quái rủ chồng cũ đi ăn đêm thì bị bắt giữ.

Trong khi đi tuần tra vào rạng sáng 11/5, Công an phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đã phát hiện một cặp đôi trai gái di chuyển bằng xe máy với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Ngay sau đó, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tại thời điểm kiểm tra, hai đối tượng đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên đã nên tổ công tác đã yêu cầu về trụ sở Công an phường để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại đây, danh tính cặp đôi được xác định là Đỗ Kim Anh ( SN 1971, trú tại phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) và Phạm Đức Thành,( SN 1968, trú tại Mộ Lao, quận Hà Đông,TP. Hà Nội). Qua đấu tranh khai thác, người phụ nữ đã lấy ra 2 gói màu trắng được giấu trong vùng kín của mình.

Theo đó, vào khoảng 20h15 ngày 10/5, Đỗ Kim Anh đi xe ôm từ Núi Trúc (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) đến Đê La Thành (thuộc phường Ngọc Khánh, Ba Đình) mua 25 triệu đồng ma túy đá và chia thành 2 gói giấy màu trắng rồi tìm cách giấu kín trong người. Số ma túy này, Kim Anh mua để mình cùng Thành sử dụng.

Đỗ Kim Anh cùng tang vật. (Ảnh: Nguyên Vũ).

Sau đó, Kim Anh gọi điện cho Phạm Đức Thành đến đón rồi cùng nhau về nhà bạn ở Tây Tựu để sáng hôm sau đi lễ chùa. Đến 2h30 sáng 11/5, Kim Anh kêu đói và rủ Thành đi ăn đêm bị tổ công tác của Công an phường Tây Tựu phát hiện bắt giữ.

Quá trình điều tra, giám định tang vật, các trinh sát cũng xác định 2 gói màu trắng quấn băng dính màu trắng bạc, bên trong chứa tinh thể màu trắng được Kim Anh lấy ra từ phía sau người là ma túy methaphetamine, có tổng trọng lượng 101,202 gram

Được biết, Kim Ânh và Thành vốn là vợ chồng song đã li hôn. Tuy nhiên thời gian gần đây, hai đối tượng quay lại sống chung như vợ chồng. Cả 2 đều có tiền án, tiền sự.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nữ quái ,vùng kín ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP